Phong cách

Hoa hậu Diễm Hương làm đẹp trước ngày cưới

Dù bận rộn với lịch diễn và lo chuẩn bị cho ngày cưới nhưng Diễm Hương vẫn không quên dành thời gian 'tút lại' nhan sắc.

polyad

Diễm Hương là người đẹp rất chịu khó tìm tòi các cách thức, công nghệ làm đẹp. Tiêu chí làm đẹp của cô là công nghệ phải an toàn, hiệu quả. Vì vậy, cô tìm kiếm một liệu pháp có thể cải thiện tích cực vẻ đẹp của mình khi ngày cưới đang gần kề.

polyad

Được sự tư vấn nhiệt tình của bác sĩ của Charm Beauty, Diễm Hương lựa chọn công nghệ Fotona giúp cô cải thiện vẻ đẹp toàn thân.

polyad

Với những phụ nữ sau khi sinh con, rạn da ở vùng bụng và đùi là điều khó tránh khỏi. Sau khi tiến hành điều trị rạn da bằng công nghệ Fotona SP Dynamis, Diễm Hương đã hết rạn da và vùng da bị rạn cũng trở nên săn chắc.

polyad

Công nghệ Fotona SP Dynamis giúp khắc phục các hiện tượng lão hóa, trẻ hóa làn da và xóa đi những vết nám.

polyad

Tình trạng giãn mao mạch khiến vùng da xuất hiện các mạch máu nhìn nhợt nhạt yếu ớt; lỗ chân lông bị to cũng làm cho da sần sùi, kém mịn màng. Fotona SP Dynamis sử dụng dải ánh sáng có bước sóng đặc biệt, tác động trực tiếp làm xơ hóa các mạch máu bị giãn. Đồng thời, các phân tử trong các mạch máu cũng hấp thụ ánh sáng, mất màu làm xóa tan tình trạng giãn mao mạch. Công nghệ làm thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

polyad

Công nghệ Fotona còn có tác dụng căng da chống chảy sệ ,điều trị mụn, làm mờ vết sẹo do mụn, vết thương, trị nám, trẻ hóa âm đạo, xóa xăm, xóa nếp nhăn quanh mắt và miệng. Ưu điểm của công nghệ này là không đau, không nghỉ dưỡng, an toàn, hiệu quả cao.

Tôn vinh ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào thứ 6 hàng tuần, Charm Beauty tổ chức khám và điều trị miễn phí một lần các vấn đề về da bằng công nghệ Fotona. Khách hàng đăng ký qua số điện thoại: 18006318 – 090.9566.095

Thông tin liên hệ: Charm Beauty

339 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3. Hotline: 18006318 – 090.9566.095
Website: www.thammyviencharm.vn
Email: info@thammyviencharm.vn
Facebool: www.facebook.com/thammyviencharm.vn

(Nguồn: Charm Beauty)

NgoiSao.net

Hoa hậu Diễm Hương làm đẹp trước ngày cưới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,344,934       13/985