Phong cách

Chủ nhật của bạn

Nếu Song Ngư  chưa sẵn sàng cho một điều gì đó, ví dụ như tiết lộ những bí mật nào đó mà bạn lưu giữ trong lòng suốt nhiều năm nay, hãy cứ giữ nó trong lòng.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà bạn có cơ hội thể hiện mình, thu hút mọi người đến với bạn theo cách đầy ngạc nhiên và bất ngờ. Bạn có thể đã xây dựng một hình ảnh không đẹp lắm trước đó (trong mắt ai đó), và đây đã là lúc để bạn thay đổi. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trí Kim Ngưu hôm nay không được tỉnh táo như bạn nghĩ, vậy thì đừng gượng ép mình vào bất cứ công việc nào đòi hỏi sự chính xác và nghiêm túc. Hãy thả lỏng và thư giãn tối đa, cho đến khi bạn thực sự thoải mái và sẵn sàng với nhiệm vụ. 

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu muốn có sự thay đổi tích cực nơi tổ ấm, ngày hôm nay, Song Sinh nên có một kế hoạch bài bản, có tổ chức- hãy đảm bảo bạn không rời đi và để lại một đống hỗn độn nhé. Sự đóng góp của mỗi người đều có một giá trị quan trọng với tổng thể, hãy ghi nhớ điều này. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự cố chấp và thiếu thành thực quá đáng của ai đó có thể khiến Cự Giải bị tổn thương ngày chủ nhật này, hãy cố gắng đừng để bị ảnh hưởng bởi họ. Nếu bạn cảm thấy đối phương không xứng đáng, bạn có quyền quay lưng lại, vậy thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày để Sư Tử vui vẻ với mọi người, hãy chia sẻ về những giấc mơ, tham vọng của bạn và chờ đợi những đóng góp, động viên thích hợp. Và đừng quên, bạn có đủ mạnh mẽ, vững vàng để bảo vệ mình trước những đả kích không mong muốn đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trước khi Xử Nữ để cảm xúc lấn át và khiến bạn đưa ra những quyết định vội vàng, ngày hôm nay, hãy suy nghĩ mọi thứ thực tế và tỉnh táo hơn. Những chọn lựa khó khăn và tỉnh táo sẽ giá trị hơn rất nhiều những lời lẽ lộn xộn, phi logics đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc tìm kiếm câu trả lời mà bạn muốn có thể dễ dàng hơn, nếu như bạn xác định rõ vị trí mình đứng, vị trí mình muốn đến ngày hôm nay đấy Thiên Bình. Đừng quên bạn có sức mạnh, lòng quyết tâm để vươn tới thành công, vậy thì chẳng có lý do gì để e sợ cả! 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp đứng trước một kỳ hạn nào đó và có phần lo lắng, nhưng đã đến lúc bạn cần phải vững tin và mạnh mẽ tiến bước, thay vì để sự sợ hãi chắn lối. Bạn biết rồi đấy, "phút thứ 89" đâu đã là phút cuối, phải không nào? 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày hoàn hảo để đưa ra quyết định quan trọng nào đó, có ý nghĩa kết nối giữa những nhu cầu thực tế và sự tự do về mặt cảm xúc. Cánh cửa nào đó sẽ mở ra với bạn, hãy sẵn sàng để bước tới và khám phá nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự thật có thể mất lòng, nhưng đó là điều mà Ma Kết nên nghe ngày hôm nay. Hãy cởi mở để đón nhận những lời nói có thể là "gai góc" của ai đó, bằng trái tim và lòng chân thành, bạn sẽ thấy mọi việc dễ chịu hơn. "Thuốc đắng giã tật" - đừng quên nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giữ cho mình sự tập trung thực sự là một điều không dễ dàng với Bảo Bình ngày hôm nay, bạn dễ dàng bị "lơ lửng trên chín tầng mây" và hoàn toàn không có được sự kiên nhẫn cần thiết với các tình huống trong ngày. Hãy cố gắng để lịch sự và tôn trọng mọi người, nếu bạn muốn nhận lại những điều tương tự. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư thấy chưa sẵn sàng cho một điều gì đó, ví dụ như tiết lộ những bí mật nào đó mà bạn lưu giữ trong lòng suốt nhiều năm nay, hãy cứ giữ nó trong lòng. Đừng để bất cứ ai gượng ép bạn chia sẻ những điều mà bạn không muốn, vậy thôi. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,345,846       98/1,416