Phong cách

Belas ưu đãi dịch vụ triệt lông NewIPL 5G

Từ ngày 9/11 đến 30/11, khách hàng triệu lông bằng công nghệ mới sẽ nhận được nhiều ưu đãi, áp dụng trên toàn hệ thống Belas.

Theo phản hồi từ hàng nghìn khách hàng triệt lông tại Belas, triệt lông NewIPL 5G đem lại hiệu quả tích cực. Để tri ân khách hàng, chương trình triệt lông được áp dụng khuyến mại mua 2 lần tặng một lần, giảm thêm 5%; mua 3 lần tặng 2 lần, giảm thêm 10%; mua 5 lần tặng 3 lần, giảm thêm 15%. 

NewIPL 5G là công nghệ triệt lông ánh sáng hiện đại với sự kết hợp ánh sáng IPL và sóng RF được kiểm duyệt có tỷ lệ thành công 99%. 

polyad

5 lợi ích từ phương pháp triệt lông thế hệ mới:

Khắc phục đến 90% các sợi lông bướng bỉnh chỉ sau 10 lần chiếu ánh sáng: không đau đớn như cạo nhổ hay waxing.

Làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông: hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, vùng nách thâm sạm, xỉn màu, gồ ghề, lấm tấm chân lông đen và những vết sẹo li ti...

Triệt tiêu tình trạng viêm nang lông: bản chất của viêm nang lông là lông mọc ngược, sợi lông không vươn ra khỏi nang lông mà cuộn tròn và phát triển bên trong da. Nguyên nhân gây bệnh có thể do lớp sừng trên da quá dày, lông chân quá mỏng và yếu, cạo, nhổ không đúng cách khiến vùng da đó bị tổn thương, da thiếu nước, dị ứng mỹ phẩm, mặc quần áo quá chật. Lông cuộn tròn trong nang lông là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển khiến lỗ chân lông mưng mủ, gây ngứa ngáy khó chịu. Quá trình triệt lông không những loại bỏ những sợi lông xấu xí mà còn lấy đi toàn bộ lớp tế bào chết trên da, điều trị và ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông hiệu quả, an toàn.

polyad

Diễn viên Ngọc Lan yêu thích công nghệ triệt lông thế hệ mới NewIPL 5G tại Belas.

Giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, bí quyết để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi: phái mạnh nhiều người tỏ ra rất khó chịu khi đang âu yếm vợ đụng phải những sợi lông vừa đen vừa cứng. Giải quyết vấn đề này bằng cách triệt lông không chỉ giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống vợ chồng mà còn giúp bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ giao tiếp.

Cam kết, bảo hành kết quả điều trị và độ an toàn: rất nhiều bạn nữ mê làm đẹp, muốn tạm biệt những sợi lông xấu xí trên da đã gặp phải những hậu quả như da bị nhiễm trùng, bỏng rát khi chọn những sản phẩm tẩy lông giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Công nghệ NewIPL 5G được kiểm duyệt về độ an toàn; kiểm chứng thành công trên nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

polyad

Công nghệ triệt lông hiện đại, an toàn.

Một liệu trình triệt lông công nghệ triệt lông NewIPL 5G kéo dài 10 lần sẽ triệt tiêu được 80% đến 90% lượng lông đen và cứng trên cơ thể. Công nghệ được tư vấn và điều trị bởi Belas Spa.

Liên hệ: Hệ thống Belas Spa


14 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638 /3525639.

235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638 /54495639.

438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM ,Tel:.08 38327455/ 38327456
Website: www.belasspa.com
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

Belas ưu đãi dịch vụ triệt lông NewIPL 5G - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,344,419       12/983