Phong cách

Khơ Thị ưu đãi 50% triệt lông

Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến 22/11 tạo cơ hội cho phái đẹp khắc phục được tình trạng rậm lông tại nhiều vùng trên cơ thể.

Cơ thể mịn màng, trắng trẻo để tự tin diện các bộ trang phục gợi cảm là mong ước của nhiều chị em. Công nghệ triệt lông bằng laser giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp thay vì các phương pháp truyền thống như cạo, dùng nhíp, bôi thuốc hay waxing…

kho-thi-uu-dai-50-triet-long

Chương trình ưu đãi giảm 50% khi triệt lông tại Khơ Thị.

Công nghệ triệt lông IPL Diamond

Công nghệ triệt lông IPL Diamond 2015 kết hợp giữa công nghệ ánh sáng sinh học và kem dưỡng. Nguyên lý hoạt động của IPL Diamond dựa trên cơ sở tập trung năng lượng mục tiêu để hấp thụ các sắc tố melanin. Năng lượng ánh sáng được chuyển thành nhiệt năng, các nang lông được làm nóng đến một nhiệt độ giới hạn chuẩn. Ánh sáng sinh học sẽ phá vỡ sợi lông đang ở giai đoạn tăng trưởng tại thời điểm điều trị. Đồng thời, hệ thống làm mát được thiết kế đặc biệt để bảo vệ da, giúp quá trình triệt lông diễn ra nhẹ nhàng, không còn cảm giác đau rát.

kho-thi-uu-dai-50-triet-long-1

Hari Won thực hiện triệt lông bằng công nghệ ánh sáng IPL Diamond.

Công nghệ ánh sáng laser của IPL Diamond 2015 triệt được tất cả các loại lông ở những vùng khác nhau như hai má, mép, chân mày, cằm, vùng nách, cánh tay, toàn bộ vùng chân và đùi, vùng lưng, ngực, vùng bikini... an toàn, hiệu quả, không đau rát.

Sau một liệu trình điều trị, vùng lông đen và cứng của bạn sẽ được thay thế bởi những sợi lông ngắn, mảnh và nhạt màu, giống như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông. Làn da tại vùng điều trị cũng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Đặc biệt, IPL Diamond còn giúp se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông hiệu quả.

Công nghệ triệt lông Motif 2016

Công nghệ triệt lông Motif 2016 xuyên sâu xuống dưới da từ 2,5 đến 3,5mm. Tại độ sâu này, nhiệt năng tiêu chuẩn được phát ra là 70-80 độ C. Nhiệt năng này sẽ truyền đến nang lông thông qua các hắc sắc tố melanin và hủy diệt tận gốc sợi lông, đồng thời triệt tiêu luôn mầm nhú thông qua cơ chế chết hoại. Chỉ sau từ 5 đến 10 năm, lông tơ, nhạt màu và mịn màng hơn mới được phát triển trở lại.

Ưu điểm của phương pháp là không đau rát do không phát nhiệt trên bề mặt cùng năng lượng xung vuông hiện đại. Công nghệ còn làm trắng sáng trị thâm và se khít lỗ chân lông với vùng da tối màu như nách và bikini, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về nang lông.

Hiệu quả của công nghệ: triệt sạch vùng lông cần điều trị, giúp se khít lỗ chân lông; da sẽ trắng sáng hơn nhờ sự phá vỡ melanin và tăng sinh collagen; an toàn, không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào; phương pháp triệt lông ít tốn thời gian. Lông rụng và không mọc lại trong vòng 5 đến 10 năm.

Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, ngăn chặn bệnh viêm nang lông và lông mọc ngược vào trong.

polyad

Cánh tay khách hàng trước và sau khi triệt lông chân bằng công nghệ IPL Diamond. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị đưa ra tuần lễ  trợ giá 30% cho các dịch vụ cắt mắt, bấm mí, lấy mỡ bọng mắt, cắt da thừa mi mắt, treo cung chân mày và ưu đãi đến 50% các dịch vụ trị liệu trọn gói. Chương trình áp dụng từ 16/11 đến 22/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Khơ Thị ưu đãi 50% triệt lông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,344,913       13/985