Phong cách

Thời điểm tắm trắng thích hợp để đón Tết

Tiết trời bắt đầu dịu mát và mùa lễ cuối năm đang đến gần là dịp thích hợp để chị em chăm sóc, dưỡng trắng cho làn da của mình.

Rất nhiều người có nhu cầu dưỡng trắng da cho mình vào dịp này tuy nhiên đa số đều băn khoăn không biết lựa chọn phương pháp nào vừa an toàn, vừa hiệu quả cho làn da.

polyad

Dưỡng trắng da vào dịp cuối năm là lựa chọn của nhiều chị em.

Thời điểm tắm trắng thích hợp

Trong 4 mùa thì có lẽ thời điểm cuối đông đầu xuân là thích hợp để tắm trắng. Vì lúc này thời tiết dịu mát, ánh nắng mặt trời bớt gay gắt, tạo điều kiện thuận lợi để dưỡng chất vitamin thẩm thấu vào tận tế bào, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Hơn nữa, thời điểm này da không bài tiết nhiều mồ hôi như mùa hè nên các dưỡng chất không bị trôi đi và dễ dàng được hấp thụ hơn. Làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống, duy trì hiệu quả trắng sáng lâu dài.

Lựa chọn phương pháp không gây dị ứng

Lựa chọn đúng công nghệ tắm trắng phù hợp với làn da là bạn đã thành công 80%, 20% còn lại phụ thuộc vào thời điểm. Khi lựa chọn một phương pháp tắm trắng bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần, nguồn gốc nguyên liệu, sản phẩm từ thiên nhiên thường không gây dị ứng lột da, vàng lông hay mẩn đỏ.

Tắm trắng noãn thực vật được đánh giá cao về độ an toàn và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Công nghệ này sử dụng tinh chất phôi noãn các loài hoa, vitamin từ men trái cây và một lượng đạm lớn từ phôi thai cá giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da. Đồng thời, khi kết hợp với máy ánh sáng sẽ tăng tốc độ thẩm thấu gấp nhiều lần các phương pháp thông thường, không gây kích ứng, bào mòn hay mẩn ngứa trong suốt liệu trình.

polyad

Làn da Trương Quỳnh Anh trắng mịn, hồng hào qua thời gian nhờ chăm sóc kỹ và sử dụng công nghệ noãn thực vật để dưỡng ẩm cho da.

Đây cũng chính là bí quyết giúp làn da Trương Quỳnh Anh luôn trắng khỏe, mịn màng và rạng rỡ mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi cô phải hoạt động nhiều giờ ngoài trời. Theo tiết lộ của nữ diễn viên thì nguồn đạm, vitamin, oxy trong noãn giúp cô duy trì được độ ẩm và tăng tính đàn hồi cho da.

Với nữ diễn viên Nhã Phương thì dù liên tục phải di chuyển ở các địa điểm khác nhau để đóng phim và dự sự kiện, làn da cô nàng vẫn mịn màng, trắng sáng, không hề có dấu hiệu khô sạm nhờ sử dụng công nghệ tắm trắng noãn thực vật. Phương pháp giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Làn da cô càng trắng mịn và không bị kích ứng khi làm việc quá sức ngay cả khi làm việc nhiều ở ngoài trời.

polyad

Nhã Phương càng càng khẳng định đẳng cấp gu thời trang tinh tế của mình nhờ làn da trắng mịn sau khi tắm trắng noãn thực vật. Xem thêm tại đây.

Tạo cơ hội cho khách hàng tân trang “cửa sổ tâm hồn” vào những ngày cuối năm, Khơ Thị đưa ra tuần lễ trợ giá 30% cho các dịch vụ cắt mắt, bấm mí, lấy mỡ bọng mắt, cắt da thừa mi mắt, treo cung chân mày và ưu đãi đến 50% các dịch vụ trị liệu trọn gói. Thời gian 16/11 đến 22/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Thời điểm tắm trắng thích hợp để đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,342,578       14/961