Phong cách

Cách giảm béo cho người có khung xương to

Nhiều chị em thường nghĩ việc nặng cân là do khung xương to. Nhưng nếu biết giảm cân đúng cách, bạn vẫn có thể sở hữu thân hình thon gọn, phom dáng mềm mại.

Theo bác sĩ, khung xương to không quyết định đến số cân nặng, bởi dù khung xương lớn hay khung xương nhỏ thì trọng lượng của xương cũng được quy định tương đối như nhau giữa mọi người. Yếu tố khiến bạn thừa cân vẫn chỉ do từ việc tích mỡ thừa trong cơ thể.

Mặc dù vậy, những người có khung xương to vẫn gặp nhiều bất lợi về mặt thẩm mỹ vì nó nghiêng về nhiều cơ bắp hơn như vai thô, bắp tay to, đùi và bắp chân cũng khá lớn… Bởi vậy, việc tăng cân của họ thường biểu hiện khá rõ rệt, chỉ cần tăng cân nhẹ một chút cũng có thể phá vỡ phom dáng, dễ tạo ra hình ảnh “to cao lực lưỡng”, giảm vẻ đẹp nữ tính.

polyad

Rất nhiều phụ nữ Việt Nam sở hữu khung xương to vì chỉ số vóc dáng ngày càng được cải thiện do chất lượng đời sống tăng.

Lợi thế của những người có khung xương to chính là chiều cao. Vì vậy, chỉ cần giảm cân đúng cách, họ sẽ dễ dàng có được vóc dáng cân đối, duyên dáng.

Bài học về cách giảm cân cho người có khung xương to ở Nhật rất đáng để học tập. Từ những năm 1950, chính phủ Nhật đề ra mục tiêu phải cải thiện chỉ số chiều cao của người dân bằng các hoạt động đẩy mạnh dinh dưỡng, thể dục thể thao và kế hoạch sinh sản. Vì thế, hiện nay, rất nhiều người Nhật có chiều cao lý tưởng với khung xương lớn.

Điều đó kèm theo một hệ quả không mong muốn là vóc dáng yêu kiều của phụ nữ Nhật trước đây dễ bị thay đổi trở nên to lớn hơn. Do đó, họ cần liên tục nghiên cứu để đưa ra những phương pháp giảm cân vừa giúp họ giữ được hình ảnh uyển chuyển, vừa tận dụng được lợi thế chiều cao. Trong đó, phương pháp giảm béo Ultra 3S của Tập đoàn McCoy đang là phương pháp giảm cân được nhiều phụ nữ Nhật yêu thích.

polyad

Bà Chiaki Murakawa (Giám đốc chuyên môn Tập đoàn McCoy) thường xuyên áp dụng phương pháp Ultra 3S để giữ gìn vóc dáng gọn gàng dù năm nay đã 47 tuổi và trải qua 3 lần sinh con.

Giảm béo Ultra 3S Nhật Bản giúp những người có khung xương lớn giảm cân một cách dễ dàng, nhờ hệ thống các công nghệ đốt cháy mọi loại mỡ: mỡ dày, mỡ sâu, mỡ cứng. Sau quá trình đốt cháy và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, phương pháp này sẽ áp dụng những kỹ thuật đỉnh cao của Nhật để tạo nên phom dáng S-line mềm mại, cân đối và uyển chuyển cho người có khung xương to.

Phương pháp Ultra 3S được Tập đoàn McCoy chuyển giao tại Việt Nam cho hệ thống Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp được người tiêu dùng bình chọn “Dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2015, nhờ khả năng thành công với rất nhiều khách hàng với hiệu quả giảm trung bình 3-5kg, 7-10cm vòng bụng chỉ sau 10 ngày. Xem chi tiết phương pháp giảm béo Ultra 3S tại đây

polyad

Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan cũng sở hữu khung xương lớn, nhưng nhờ sử dụng phương pháp giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, vóc dáng của cô càng ngày càng cân đối và gợi cảm. Xem quá trình tạo phom dáng của Nguyễn Thị Loan tại đây.

Nhân dịp xác lập kỷ lục mới về số lượng khách hàng giảm béo thành công tại Saigon Smile Spa, hệ thống spa do diva Mỹ Linh đồng sở hữu sẽ dành tặng khách hàng đặc biệt thứ 60.000 ưu đãi giảm giá tới 60%, các khách hàng đăng ký khác được giảm từ 10% đến 40% cho tất cả các dịch vụ giảm béo. Chương trình đăng ký chỉ diễn ra trong một tuần. Đăng ký ngay tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách giảm béo cho người có khung xương to - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,343,513       12/968