Phong cách

Niềng răng cải thiện vẻ ngoài hiệu quả

Nhiều bạn trẻ hiện nay lo sợ niềng răng vì sợ cảm giác khó chịu, mất thẩm mỹ trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, công nghệ mới sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này.

Công nghệ niềng răng MTA giảm thiểu thời gian có hàm răng đẹp tự nhiên từ 2 năm xuống chỉ còn 3 đến 6 tháng.

Lựa chọn niềng răng để làm đẹp

Niềng răng là việc điều chỉnh lại cho răng ngay ngắn, giúp nụ cười và khuôn mặt của bạn đẹp hơn. Niềng răng giúp khắc phục các vấn đề như răng thưa, răng mọc lộn xộn, hàm trên đưa ra (hô) hoặc hàm dưới đưa ra (móm), vị trí xương hàm và khớp xương hàm bị lệch… Ngoài việc thiếu thẩm mỹ, răng lệch lạc dễ gây ra các bệnh như sâu răng viêm nha chu làm lung lay và rụng răng.

Công nghệ niềng răng MTA mới tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ khắc phục được hạn chế của các phương pháp niềng răng cũ trước đây do sở hữu nhiều ưu điểm.

Tính thẩm mỹ cao

polyad

So sánh giữa niềng răng thông thường và niềng răng công nghệ mới tại Việt Nam.

Thay vì đeo bộ niềng nặng nề, thiết kế niềng răng MTA rất gọn nhẹ và không làm mất tính thẩm mỹ với khung niềng hình ống, nhỏ, màu trắng, khó nhận ra. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, các bác sĩ sẽ lấy mẫu răng của từng bệnh nhân, từ đó tạo ra khung niềng phù hợp cho mỗi người. Bạn sẽ vẫn cảm thấy thoải mái, không bị vướng víu trong thời gian đeo niềng. Người đối diện khi nhìn thoáng qua cũng sẽ khó nhận ra bạn đang đeo niềng răng.

Không gây tổn thương hàm

polyad

Khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng MTA và bọc răng sức Veneers.

Nhiều bạn trẻ sử dụng phương pháp niềng răng để nâng cao vẻ ngoài của mình. Nhưng niềng răng không đúng kỹ thuật như cố định quá chặt hoặc không tương thích với hàm có thể gây ra tình trạng ê buốt kéo dài. Lực kéo không đồng đều, ổn định khiến hàm vẫn luôn ở trong tình trạng xô lệch, thậm chí gây tổn thương thêm.

Các bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi sẽ luôn theo dõi đều đặn tình trạng xương hàm của bạn, hệ thống mắc cài chắc chắn, không bung tuột, không gây đau cho khách hàng trong quá trình sinh hoạt cũng như vệ sinh răng miệng hằng ngày. Đặc biệt, cứ mỗi 2 tuần bạn sẽ được chính các bác sĩ nha khoa Hàn Quốc trực tiếp kiểm tra và vệ sinh răng miệng cho bạn nhằm đảm bảo răng bạn luôn cảm thấy thoải mái khi đeo niềng MTA.

Thời gian thực hiện ngắn

Việc niềng răng thường mất từ một đến 2 năm. Phương pháp niềng MTA rút ngắn thời gian điều trị hơn hẳn so với các phương pháp thông thường. Bạn chỉ mất khoảng từ 3 đến 6 tháng để sở hữu hàm răng đẹp như ý.

polyad

Bác sĩ Park Dong Won và Bác sĩ Lawrence Bahn tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đang ứng dụng công nghệ niềng răng MTA, do tiến sĩ, bác sĩ Lawrence Bahn và tiến sĩ, bác sĩ Park Dong Won người từng làm đẹp cho rất nhiều người nổi tiếng như Britney Spears, ngôi sao Hàn Quốc Claudia Kim, Chae Jung An, Lee Jin Wook….. trực tiếp điều trị.

Liên hệ: Thanh Hằng Beauty Medi

Hà Nội: số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng. Tel: (04) 39748889
TP HCM: số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1. Tel: (08) 62696688
Hotline: 0904085588
Website: http://beautymedi.vn
Facebook: https://www.facebook.com/beautymediskinclinic

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Niềng răng cải thiện vẻ ngoài hiệu quả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,340,690       10/961