Phong cách

Bà mẹ trẻ chi 32 triệu đồng giảm mỡ sau sinh

Nỗ lực để lấy lại vòng eo thời con gái, chị Nguyệt Minh quyết định đầu tư 32 triệu đồng để giảm mỡ bụng sau sinh.

Sau kỳ sinh nở, phụ nữ không chỉ xuống sắc trầm trọng về da, mà còn phải đối diện tình trạng tăng cân toàn thân, bụng mỡ xồ xề, nhăn nheo, kèm theo những vết rạn nứt. Do đó, làm thế nào để giảm mỡ hiệu quả, an toàn là điều chị em đặc biệt quan tâm.

polyad

Chị Nguyệt Minh đạt mốc 54kg trong thời gian mang thai và sau sinh.

Chị Nguyệt Minh (30 tuổi, chuyên viên nhân sự, TP HCM) luôn băn khoăn bởi vòng eo quá khổ sau sinh. Chị cho biết: “Trong quá trình mang thai, tôi tăng lên gần 20kg. Lượng mỡ tích dần theo thời gian khiến vòng eo thon thả ngày nào đã chạm mốc 80cm”.

Trước khi có bầu, chị Nguyệt Minh chỉ nặng 42kg, trong thai kỳ chị lên đến 54kg. Với mong muốn lấy lại thân hình thon gọn, chị Minh bắt đầu chiến dịch giảm cân vào tháng thứ 2 sau sinh. Một lịch tập luyện quy củ được đề ra bao gồm việc tuần 3 buổi đi tập aerobic, những ngày còn lại tập luyện tại nhà, ăn kiêng và uống nhiều nước…

Tuần đầu tiên trôi qua không mấy dễ dàng. Chưa quen với lịch luyện tập dày đặc, ăn uống không đầy đủ khiến chị đau nhức khắp các cơ và thường xuyên trong tình trạng đói bụng. Lo lắng cho con còn bú sữa không đủ dinh dưỡng, chị ngừng ăn kiêng và thậm chí còn ăn bổ sung thêm sau những giờ tập luyện. Kết quả là sau tuần thứ hai, chị còn bị tăng cân vượt ngoài dự định.

polyad

Chị Nguyệt Minh được tư vấn và thực hiện liệu trình giảm cân D-Otesalycool II.

Chị Nguyệt Minh chia sẻ: “Khi bắt đầu ai cũng đặt mục tiêu và rất quyết tâm thực hiện. Nhưng chỉ khoảng nửa tháng sau, nhận thấy cơ thể chẳng có gì thay đổi, lại mang tới bao phiền nhiễu trong đời sống, và phải ưu tiên cho sức khỏe của con nhỏ nên tôi đành bỏ kế hoạch giảm cân”.

Tuy nhiên, nhờ làm việc trong môi trường làm đẹp nên chị Minh giữ được động lực cho mình khi nhìn thấy nhiều người xung quanh giảm cân thành công. Sau một tháng trở lại làm việc, chị quyết định đầu tư 32 triệu đồng để đốt mỡ sau sinh bằng tinh chất đậu tương Nhật Bản, nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn ban đầu. Sau 7 ngày áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc, chị đã giảm nhanh chóng 5kg mỡ thừa, tiếp tục tập luyện chị giảm thêm 3kg và đưa vòng eo trở về chỉ số 63cm và mức cân nặng từ 54kg xuống chỉ còn 46kg. Chị cho biết: "Trút được 8kg mỡ thừa như trút được gánh nặng vậy. Giờ tôi tự tin hơn và hạnh phúc khi được chồng khen ngợi".

polyad

Nguyệt Minh giảm 5kg mỡ thừa chỉ sau một tuần thực hiện D-Otesalycool II . Xem thêm tại đây.

Tạo cơ hội cho khách hàng tân trang đôi mắt, Khơ Thị thực hiện Tuần lễ trợ giá 30% cho các dịch vụ cắt mắt, bấm mí, lấy mỡ bọng mắt, cắt da thừa mi mắt, treo cung chân mày và ưu đãi đến 50% các dịch vụ trị liệu trọn gói. Thời gian áp dụng từ 16/11 đến 22/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Bà mẹ trẻ chi 32 triệu đồng giảm mỡ sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,332,971       25/971