Phong cách

Bộ ảnh chân thật về những chú chó lang thang

Những bức ảnh tông đen, trắng, xám chủ đạo lột tả được cảm xúc chân thật của những chú chó tội nghiệp khi có cuộc sống mới sau chuỗi ngày lang thang.

Nhiếp ảnh gia Traer Scott sống tại Mỹ từng gây ấn tượng mạnh với đông đảo người xem về những bức hình chụp động vật qua các bộ ảnh xúc động như Shelter Dogs, Street Dog, Natural History... Vài ngày gần đây, người xem lại một lần nữa bị thu hút bởi những tác phẩm nói về cuộc sống của những chú chó lang thang sau khi được nhận nuôi mang tên "Finding Home".

Nếu như Shelter Dogs là những khoảnh khắc cô đơn, ủ rũ của những chú chó nhỏ lang thang thì Finding Home lại mang cho người xem những cảm xúc khi những con vật năm nào đã tìm được nhà đích thực của mình.

bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang

Với phong cách nhiếp ảnh ấn tượng với tông màu trắng, đen, xám chủ đạo lột tả được những cảm xúc rất thật của những chú chó, Traer đã không làm phụ lòng mong đợi của những người mến mộ cô từ tác phẩm trước.

"Dựa trên kinh nghiệm cá nhân, tôi cho rằng việc truyền tải nỗi bất hạnh và sự đấu tranh của những chú chó nhỏ thông qua những hình ảnh thực thế, những lời tựa hay những thước phim mới giúp mọi người có cái nhìn rõ nét nhất về vấn đề này", cô chia sẻ về cảm xúc khi nói thực hiện bộ ảnh nói thêm.

Ngoài việc kêu gọi sự giúp đỡ dành cho những chú chó cơ nhỡ, Traer hy vọng rằng tác phẩm này của cô sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, giúp họ nâng cao nhận thức cũng như sự đồng cảm với những con vật có hoàn cảnh khó khăn.

bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-1
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-2
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-3
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-4
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-5
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-6
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-7
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-8
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-9
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-10
bo-anh-chan-that-ve-nhung-chu-cho-lang-thang-11

Hạ Miên
Ảnh: Slate

NgoiSao.net

Bộ ảnh chân thật về những chú chó lang thang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,331,833       30/970