Phong cách

Hành trình tìm lại vòng eo thon tại nhà

Sau hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ, chị em phải đối diện với thực tế cơ thể thay đổi, thân hình nhiều mỡ, kém thon gọn.

Chị Nguyễn Thanh (Hà Nội) chia sẻ trước đây dáng người chị mảnh khảnh, rất khó tăng cân. Tuy nhiên trong quá trình mang thai, chị Thanh đã tăng 15kg. 6 tháng nghỉ sinh, vòng eo của chị vẫn không giảm, da bụng đen, chảy xệ. Tự ti vào ngoại hình của mình, chị Thanh đã nghiên cứu nhiều phương pháp khác nhau để giảm cân. Sau khi tìm hiểu và được bạn bè chia sẻ về cách giảm eo với muối, chị đã quyết định áp dụng. Đây cũng là phương pháp được nhiều người nổi tiếng áp dụng. Qua một tháng kiên trì, vòng 2 của chị giảm từ 79cm xuống còn 68cm

"Giữa các sản phẩm giúp giảm eo, tôi quyết định sử dụng bộ muối thảo dược cung đình. Tôi đã mất một tuần để tìm hiểu, chỉ quyết định chọn khi biết bộ sản phẩm này có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho mẹ và bé. Sản phẩm này cũng nhận được nhiều đánh giá tốt của các chị em khác. Nữ diễn viên Lê Bê La đã áp dụng cách này để lấy lại vòng eo thon sau sinh", chị Thanh chia sẻ.

polyad

Diễn viên Lê Bê La trải nghiệm và rất yêu thích những sản phẩm chăm sóc trước sinh của Làm đẹp cung đình.

Bộ sản phẩm có thể sử dụng đơn giản ngay tại nhà, mỗi ngày bạn chỉ cần 5 phút massage vòng eo với gừng thảo dược; sau đó làm ấm muối và quấn muối thảo dược trong vòng 45 phút. Chị em có thể kết hợp đồng thời vừa chăm con vừa quấn muối đều đặn mỗi ngày. Điều quan trọng trong khi sử dụng sản phẩm là bạn cần phải kiên trì để có thể thấy được tác dụng. 

Chị Nguyễn Thanh cho biết bạn bè, người thân đều ngạc nhiên khi nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt của chị sau một tháng. Vì vậy, nhiều người đã quyết định thử nghiệm bộ muối thảo được của Làm đẹp cung đình và đều nhận được kết quả tốt.

Bộ muối thảo dược thon gọn vòng eo cho phụ nữ sau sinh dưới 3 tháng.

Bộ muối thảo dược thon gọn vòng eo cho phụ nữ sau sinh dưới 3 tháng.

Bộ muối thảo dược cung đình là món quà hợp lý để bạn dành tặng cho bản thân mình hoặcnhững người thân yêu để tìm lại cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn như ý muốn. Ngoài ra, các liệu trình chăm sóc phù hợp sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khoái hơn.

Liên hệ: Làm đẹp cung đình

Địa chỉ: 590/E13 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận Tân Bình, TP HCM
Website: lamdepcungdinh.com
Facebook: lamdepsausinhcungdinh
Hotline tư vấn: 1900636118 - 0963393975
Liên hệ đại lý: 0901803838

(Nguồn: Làm đẹp cung đình)

NgoiSao.net

Hành trình tìm lại vòng eo thon tại nhà - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,339,128       13/946