Phong cách

Hanghieusales.com ra mắt giao diện mới, ưu đãi lớn

Với việc ra mắt giao diện mới, khách hàng được giảm giá 20-60% khi mua các sản phẩm thương hiệu Guess, Tommy Hilfiger, CK, Nike, Izod, Lacoste, Michael Kors, Coach...

Được biết đến như một kênh mua sắm hàng hiệu Mỹ giá ưu đãi trực tiếp tại kho (hàng có sẵn) và trực tuyến qua mạng, công ty vừa cho ra mắt giao diện website mới hanghieusales.com nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, dễ dàng khi mua sắm. Giao diện mới mang nhiều tính năng nổi bật và thân thiện với người dùng. Tại đây, bạn không chỉ mua hàng nhập từ Mỹ với mức giá rẻ mà còn có thể thử nghiệm liên kết với cộng đồng dùng hàng hiệu tại diễn đàn garasale.vn để mua bán, trao đổi với nhau.

Khách hàng có thể tham gia mua sắm trực tuyến hoặc đến tại kho trưng bày 35/21C Trần Đình Xu, quận 1, TP HCM (mở cửa từ 9h-19h hàng ngày). Ngoài ra, chương trình còn có ưu đãi về chính sách đổi trả, giao hàng miễn phí trên toàn quốc và giảm thêm 10% khi sử dụng thẻ của các ngân hàng khi thanh toán như Techcombank, Sacombank, VP Bank, Maritime Bank, OCB, Viet Capital Bank, HDBank, SouthernBank và Kienlongbank,GP Bank.

polyad

Áo thun Lacoste giảm giá đến 30%.

polyad

Áo khoác nữ Aeropstale, Polo Ralph Lauren ưu đãi đến 40%.

polyad

Quần jean, khaki nữ được giảm đến 50%.

polyad

Túi ví Coach, Micheal Kors ưu đãi đến 46%.

polyad

Sản phẩm tại kho được giảm giá lên đến 60%.

polyad

Bạn cũng có thể trao đổi hàng hiệu tại garasale.vn.

polyad

Khách hàng được giảm 10% khi sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán như Techcombank, Sacombank, VP Bank, Maritime Bank, OCB, Viet Capital Bank, HDBank, SouthernBank và Kienlongbank,GP Bank.

polyad

Việc đổi giao diện website mới cũng mang đến sự thân thiện và tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm.

Khách hàng liên hệ hotline 090 268 9449 - 08.6 2912528 để đặt hàng và tìm hiểu thông tin về sản phẩm.

(Nguồn: Hanghieusales)

NgoiSao.net

Hanghieusales.com ra mắt giao diện mới, ưu đãi lớn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,338,907       11/948