Phong cách

Da phủ sương không chỉ dành cho thiếu nữ

Cách làm trắng da tự nhiên của người Nhật giúp chị em dễ dàng sở hữu làn da phủ sương như thiếu nữ, kể cả khi không trang điểm.

Thay vì làn da trắng thiếu sức sống như trước kia, phái đẹp đang yêu thích nước da sáng mịn, căng mọng, trong suốt như sương. Nhưng chị em tuổi trên 30 lại khó có thể sở hữu được làn da đẹp như vậy bởi các dấu hiệu lão hóa như lỗ chân lông to, bề mặt da thô sần, da sạm và xỉn màu, đặc biệt với người đã sinh con.

Tuy nhiên, nếu biết cách nuông chiều làn da thì dù ở lứa tuổi U40, U50 chị em vẫn có thể giữ được làn da rạng rỡ, tươi sáng.

polyad

Nhiều mỹ nhân ở độ tuổi 30, thậm chí U40 hay U50 vẫn biết cách để có làn da phủ sương cuốn hút.

Diễn viên - MC Ốc Thanh Vân, ca sĩ Lưu Hương Giang, Á hậu Mrs World Thu Hương… cho biết để có được làn da phủ sương đẹp, họ đều sử dụng cách làm trắng da Takano Nhật Bản.

Phương pháp này không chỉ giúp làn da sáng hồng, bề mặt da láng như lụa, không bóng dầu, trong suốt tựa như sương, mà còn giúp trẻ hóa da và nâng cơ mặt. Từ đó, làn da tăng độ đàn hồi và săn chắc, lỗ chân lông thu nhỏ, căng mịn, khuôn mặt thon gọn hơn.

Phương pháp làm trắng da Takano Nhật Bản mô phỏng nguyên lý của kỹ thuật châm kim, tạo ra các “lối đi” siêu nhỏ từ lớp biểu bì xuống tận các lớp da sâu bên dưới. Nhờ đó, siêu dưỡng chất được thẩm thấu sâu và lan rộng vào các tế bào da. Thành phần trong mặt nạ “kim châm” không chỉ chứa vitamin C, có tác dụng làm sáng da, mà còn giàu collagen và elastin. Nhờ những đường dẫn siêu nhỏ do công nghệ “kim châm” tạo ra, collagen và elastin được bổ sung mạnh mẽ vào da gấp 200 lần so với bình thường, giúp da căng mượt và láng mịn.

polyad

Phương pháp làm trắng da Takano Nhật Bản giúp bạn có làn da phủ sương rất tự nhiên.

Bên cạnh các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất bổ sung cho da, phương pháp nổi tiếng này của Nhật Bản còn áp dụng thêm những kỹ thuật massage độc đáo, tác động vào các huyệt, kích thích mạch máu được lưu thông, đào thải độc tố, tăng độ thanh khiết cho làn da. Tìm hiểu các công nghệ và kỹ thuật độc đáo của phương pháp Takano Nhật Bản tại đây.

polyad

Chỉ cần thoa một chút son, ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn tự tin khoe làn da phủ sương dù cả khi để mặt mộc. Chính nữ ca sĩ cùng các cộng sự của mình đã sang tận Nhật Bản để đưa phương pháp Takano về hệ thống Saigon Smile Spa do cô đồng sở hữu. Xem thêm tại đây

Trong tháng 11, phương pháp Takano Nhật Bản lần thứ 3 liên tiếp từ 2013 đến 2015 được khách hàng bình chọn là “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất”.

Bạn có thể thử nghiệm phương pháp phủ sương cho da với ưu đãi 10-20% cho khi làm trắng da (cả mặt và toàn thân), đặc biệt giảm giá 56% cho buổi trải nghiệm làm trắng da đầu tiên tại Saigon Smile Spa. Đăng ký nhận ưu đãi ngay tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Da phủ sương không chỉ dành cho thiếu nữ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,339,558       14/948