Phong cách

Da trắng mịn không cần tắm lột nguy hiểm

Nhiều chị em vì mong muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng đã lựa chọn phương pháp lột tẩy gây hại cho da.

Phái đẹp thường không tiếc tiền đầu tư thời gian, tiền bạc, công sức để chăm sóc da. Nhưng không phải ai cũng đủ kiến thức để chọn cho mình cách dưỡng trắng phù hợp. Không ít người "tiền mất tật mang" vì sử dụng kem trắng siêu tốc, kem trộn chứa nhiều thành phần gây hại cho da.

polyad

Chọn đúng phương pháp phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp.

Tác hại của tắm trắng lột tẩy

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp nhanh của phái đẹp, các dịch vụ tắm trắng, mỹ phẩm làm trắng cấp tốc với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng ngày càng xuất hiện nhiều. Nhiều chị em thậm chí còn thử cách tắm trắng bằng lột tẩy da rất nguy hiểm.

polyad

Tắm trắng lột tẩy rất nguy hiểm cho da, thậm chí có thể gây ung thư da.

Theo các chuyên gia da liễu hầu hết các sản phẩm tắm trắng cấp tốc không rõ nguồn gốc đều chứa một lượng thủy ngân, Hydrogen Peroxide và Acide Salicylique nhất định, đặc biệt là Corticoid (một dạng thuốc kháng viêm, có tác dụng phụ làm trắng da) và Hydrogen Peroxide (Oxy già). Việc lạm dụng những chất này sẽ khiến da bong tróc, nổi mụn, thâm nám và thậm chí là có nguy cơ ung thư da.

Tắm trắng dưỡng chất thiên nhiên

Khác với việc làm trắng cấp tốc, tắm trắng noãn có tính kế thừa từ những ưu điểm của công nghệ tắm trắng hiện đại, cải thiện hiệu quả cho  làn da khô sạm, nám, đen… Với thành phần nguyên liệu sạch từ thiên nhiên, gồm phôi noãn các loài hoa, vitamin các loại và đạm phôi thai cá, kết hợp với chùm ánh sáng đa sắc cùng tinh chất thảo dược giúp da thẩm thấu dưỡng chất sâu vào bên trong, tiêu diệt tế bào hắc tố gây sạm đen, kích thích tái tạo collagen thay thế cho lớp da cũ, trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.

polyad

Làn da Trương Quỳnh Anh mịn màng, trắng hồng khỏe mạnh sau khi tắm trắng bằng noãn thực vật. Xem thêm tại đây.

Nói về quá trình sử dụng tắm trắng noãn thực vật, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Noãn thực vật bổ sung vitamin C, E, B2, B4 và đạm nên da tôi ngày càng căng mượt, giữ được độ sáng lâu. Đồng thời, lượng protein trong noãn cũng giúp da dưỡng ẩm sâu và trắng hồng như ý”.

Cũng sử dụng phương pháp này, Nhã Phương chia sẻ: “Thời gian gần đây, thường xuyên phải quay phim từ Nam ra Bắc, không có thời gian dưỡng da nhưng da tôi không có dấu hiệu khô, đen nhờ phương pháp tắm trắng noãn thực vật tại Khơ Thị. Ưu điểm của công nghệ này là giúp da dưỡng ẩm, tăng cường đàn hồi cũng như kích thích collagen nuôi dưỡng da trắng dần từ bên trong. Mỗi khi có dịp tôi đều chọn phương pháp này để chăm sóc da".

Tạo cơ hội cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp cuối năm để chào đón xuân mới, Khơ Thị ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói các dịch vụ trị liệu và ưu đãi 40% khi trải nghiệm lần đầu các dịch vụ: tắm trắng toàn thân nọc rắn, tắm trắng da mặt nọc rắn, mặt nạ vàng Rose Gold, tảo Silic. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Da trắng mịn không cần tắm lột nguy hiểm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,312,016       31/1,000