Phong cách

Sao châu Á mất điểm vì phát tướng

Cả hai nàng 'Tiểu Yến Tử' đều không còn giữ được vóc dáng thon thả ngày nào.

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong

Thời gian gần đây, Triệu Vy liên tục xuất hiện với vóc dáng phát tướng, khuôn mặt béo tròn khiến nàng 'Tiểu Yến Tử' xuống sắc nghiêm trọng. Ý thức được tình trạng tăng cân mất kiểm soát, Triệu Vy đã tức tốc lên kế hoạch giảm cân. Cô chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tập chạy bộ và bơi lội với lời nhắn nhủ sẽ cố gắng lấy lại vóc dáng trong thời gian tới. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-1

Yuri (SNSD) tự nhận tạng người mình rất dễ tăng cân. Chỉ cần lơi là không ăn kiêng vài bữa là cô có thể lên cân rất nhanh chóng. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-2

Khuôn mặt của Huỳnh Dịch có nhiều nét khác lạ khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực chất là do tăng cân mất kiểm soát. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-3

Hyuna (4minute) khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong vài sự kiện gần đây với khuôn mặt béo tròn. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-4

Sau khi rời SNSD, Jessica cũng có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Các cô nàng trong nhóm SNSD nổi tiếng với chế độ ăn kiêng rất hà khắc, không quá 800 kcal mỗi ngày. Chính vì vậy mà họ rất dễ tăng cân khi thay đổi thực đơn. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-5

Moon Chae Won cũng từng bị chỉ trích khi không giữ được cân nặng tiêu chuẩn. Vốn có khuôn mặt tròn trĩnh nên chỉ cần lên cân chút xíu là trông cô đã kém sắc đi rất nhiều. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-6

Vợ yêu của Jang Dong Gun, Go So Young cũng tăng cân trông thấy thời gian gần đây. Dù đã mặc trang phục che khéo thân hình đẫy đà song khuôn mặt tròn trịa của cô đã 'tố cáo' tất cả. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-7

Từng được coi là biểu tượng giảm cân xứ Cảng Thơm, Trịnh Hân Nghi đã không giữ được vóc dáng thon gọn sau khi ngừng ăn kiêng. Cô đã tăng gấp đôi cân nặng sau khi giảm, từ 45 lên tới 90 kg. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-8

Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc, Cẩu Vân Tuệ, từng lỡ dở sự nghiệp, phải đi bán cafe vì tăng cân mất kiểm soát. Cân nặng thời kỳ đỉnh điểm của cô lên tới 77 kg. Hiện tại, Vân Tuệ đã giảm hơn 20 kg, trở nên thon gọn hơn. 

sao-chau-a-mat-diem-vi-phat-tuong-9

'Thái tử phi' Yoon Eun Hye có cân nặng vô cùng thất thường. Cô có thể xuất hiện với vóc dáng mảnh mai, yêu kiều trong sự kiện tuần trước rồi lại lộ cằm hai ngấn béo tròn chỉ một tuần sau đó. Đây được cho là hệ quả của việc ăn kiêng quá hà khắc. 

Thanh An

NgoiSao.net

Sao châu Á mất điểm vì phát tướng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,311,957       37/1,001