Phong cách

Tony Moly khai trương showroom Long Biên

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Tonymoly thực hiện chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương showroom mới tại 217 Ngọc Lâm, Long Biên từ 27 đến 30/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Tony Moly có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhận được sự yêu thích của phái đẹp Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu quý giá, dựa trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

tony-moly-khai-truong-showroom-long-bien

Tonymoly khuyến mại lên đến 20% tại showroom 217 Ngọc Lâm, Hà Nội.

Nhân dịp khai trương showroom mới 217 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Tony Moly thực hiện chương trình ưu đãi. Hóa đơn 600.000 đồng trở lên: giảm 10% và được tặng nhiều quà tặng hấp dẫn. Hóa đơn 1,2 triệu đồng trở lên được giảm 15%. Hóa đơn 2,2 triệu đồng trở lên được giảm 20% và được tặng một sản phẩm nước hoa hồng dưỡng trắng mờ thâm nám Goat Milk Whitening Toner 110ml. Hóa đơn 3 triệu đồng trở lên được giảm 20%. Ngoài ra, khách hàng đến tham quan gian hàng nhận được thêm nhiều quà tặng miễn phí và các ưu đãi khác.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Tony Moly giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Intense Care Gold 24K Snail Cream. Kem dưỡng đêm cao cấp có tác dụng dưỡng trắng, xóa nhăn tức thì, bước cải tiến mới hiệu quả trong việc chăm sóc và tái tạo da.

polyad

Kem dưỡng cao cấp chiết xuất từ những thành phần quý.

Với công nghệ Ampoule, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong da, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho làn da săn chắc, đàn hồi. Chiết xuất vàng nguyên chất 24K giúp bình ổn và tái cấu trúc kết cấu da, cho làn da mịn màng, làm mờ các vết thâm nám, giúp da trắng sáng đồng đều. Chiết xuất từ nhân sâm và EGF giúp thúc đẩy tế bào da sản sinh, làm lành những mô bị tổn thương một cách nhanh chóng và an toàn.

Thành phần nhớt ốc sên lên men có trong sản phẩm, mang đến hiệu quả phục hồi da tổn thương do ánh nắng mặt trời tác động một cách nhanh chóng (bao gồm những tổn thương như sạm, nám, nhăn trùng chảy xệ da). Sản phẩm tái cấu trúc lại làn da do đứt gãy, đào thải độc tố nhẹ nhàng, khôi phục lại sự mềm mại, săn chắc, sáng hồng rạng rỡ.

Khuyến mại mua 1 tặng 1 kem dưỡng cao cấp dưỡng trắng, mờ nếp nhăn tức thời

Khuyến mại mua một tặng một kem dưỡng cao cấp dưỡng trắng, mờ nếp nhăn tức thời.

Đặc biệt, trong tháng 11, khách hàng mua một sản phẩm Intense Care Gold 24K Snail Cream trị giá 2,73 triệu đồng được tặng một sản phẩm tương tự.

Liên hệ: Mỹ phẩm Hàn Quốc Tony Moly

Địa chỉ : 217 Ngọc Lâm, phường  Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội
SĐT: 04.3212.7852.Hotline: 0986.100.578
Website: http://tonymolyvn.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/tonymolyvn

(Nguồn: Tony Moly)

NgoiSao.net

Tony Moly khai trương showroom Long Biên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,289,077       88/1,123