Phong cách

Xinh đẹp hơn nhờ má lúm tự tạo

Đôi má lúm khơi gợi nét duyên dáng, đáng yêu, trở thành niềm ao ước của không ít chị em.

Má lúm đồng tiền vốn dĩ là một khuyết điểm nhỏ khi da má bị dính chặt vào tổ chức cơ bên dưới (thường gọi là cơ cười). Nhưng trên thực tế, đôi má lúm đồng tiền lại mang ý nghĩa ngược lại với một khuyết điểm trên cơ thể. Không biết từ bao giờ, nó trở thành nét duyên ngầm đầy kiêu hãnh của người sở hữu và được nhiều người khác mơ ước có được.

Đặc biệt đối với phái đẹp, má lúm không chỉ là nét duyên nổi bật mà còn là điểm thu hút trái tim phái mạnh. Tuy nhiên, đây lại là nét đẹp không phải ai cũng may mắn có được và trở thành niềm ao ước của nhiều người.

polyad

Má lúm đồng tiền - nét duyên ngầm của phái đẹp.

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày công nghiên cứu giúp chị em nhanh chóng sở hữu nét duyên này. Phương pháp sử dụng các kỹ thuật thẩm mỹ tái hiện quá trình hình thành má lúm đồng tiền thật để tạo ra đôi má lúm đẹp tự nhiên cho tất cả những ai mong muốn.

Tự tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc là kỹ thuật tạo ra sự liên kết chặt chẽ với da má và hệ thống cơ cười bên dưới thông qua một nốt chích nhỏ ở bên trong niêm mạc. Sau khi thực hiện, khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo ra đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, phù hợp với gương mặt mặt và tạo nên những đường nét duyên dáng đáng yêu.

Má lúm đồng tiền thường xuất hiện ở hai vị trí: ở khoé miệng hay trên má. Tuỳ vào từng sở thích và mong muốn của mỗi người cũng như sự hài hoà và cân đối giữa các đường nét trên gương mặt, khách hàng và bác sĩ thực hiện sẽ bàn bạc, đi đến thống nhất về vị trí tạo má lúm. Xem thêm tại đây.

polyad

Mô tả quá trình tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc.

Phương pháp chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không cắt rạch, không bóc tách, không phẫu thuật. Quá trình thực hiện các bác sĩ chỉ gắn kết da má với cơ cười bên dưới, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người thực hiện. Kỹ thuật được tạo bên trong niêm mạc má, không để lại dấu vết gì trên da. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, người dùng sẽ được vô cảm bằng gây tê nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangam, từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Trong đó, có khách hàng Trần Như Ngọc, một nhân viên văn phòng luôn yêu thích vẻ đẹp duyên dáng mặn mà từ đôi má lúm. Sau khi được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, chị đã quyết định trải nghiệm ngay phương pháp này.

polyad

Má lúm đáng yêu của chị Trần Như Ngọc.

Ngày 28/11, Kangnam - bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn ở Việt Nam đã khai trương tại TP HCM đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Sự kiện mang đến nhiều ưu đãi cho người tham dự: giảm 25% các dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc; tặng 20 suất thẩm mỹ Hàn Quốc miễn phí cho 20 khách hàng may mắn; tặng 2 suất thẩm mỹ toàn diện cho 2 khách hàng may mắn. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7: 1900.6466

TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Xinh đẹp hơn nhờ má lúm tự tạo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,296,814       64/1,021