Phong cách

Nữ doanh nhân giảm mỡ bụng với 32 triệu đồng

Ám ảnh vòng eo 'bánh mỳ' trong nhiều năm, chị Tina Thủy đã quyết định giảm cân bằng công nghệ D-Otesalycool II trong một lần với chi phí 32 triệu đồng.

polyad

Chị Tina Thủy với vòng eo thô trong nhiều năm.

Nỗi buồn về vòng eo quá khổ

Nữ giám đốc Tina Thủy được nhiều người ngưỡng mộ bởi phong thái tự tin, nổi bật mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, cũng như nhiều người phụ nữ khác, chị luôn bị ám ảnh bởi vòng 2 thừa mỡ, quá khổ.

Chị Tina Thủy thường xuyên học hỏi các bí quyết giảm cân, miệt mài chạy bộ sau giờ làm việc. Chị tâm sự: “Tôi luôn hạ quyết tâm phải giảm được vòng eo quá cỡ này. Nhìn chị em cùng lứa diện những bộ váy ôm sát mà trong lòng không khỏi ghen tỵ. Nhưng mấy năm rồi việc giảm cân vẫn giậm chân tại chỗ, khiến tôi dần mất hy vọng với việc sẽ sở hữu eo thon dáng chuẩn”.

Tái tạo vòng eo thon chỉ với 32 triệu đồng

Với những người đang trường kỳ tập luyện để giảm cân, đa số đều không tin vào việc chỉ cần trải qua một liệu trình để có vóc dáng như ý. Cuối năm 2014, theo lời giới thiệu của bạn bè, chị Tina Thủy tìm đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Sau khi được bác sĩ tư vấn tận tình, chị quyết định lựa chọn công nghệ giảm mỡ thông minh không phẫu thuật D-Otesalycool II với chi phí 32 triệu đồng. Đây là liệu trình khoa học hội tụ đầy đủ những tính năng nổi trội của công nghệ đốt mỡ bụng. Quá trình làm tan mỡ được kết hợp với sự đào thải độc tố, đẩy mạnh trao đổi chất để tạo hiệu quả sâu và mạnh.

polyad

Sau khi được tư vấn, chị Tina Thủy tiến hành liệu trình D-Otasalycool II.

Sau liệu trình, chị chia sẻ: “D-Otesalycool II tích hợp hai ưu điểm là không phẫu thuật và an toàn sức khỏe. Cơ chế đào thải mỡ của phương pháp này không đi trái ngược với cơ chế hấp thu, trao đổi chất. D-Otesalycool nhẹ nhàng đốt cháy và đưa lượng mỡ thừa ra ngoài bằng đường bài tiết. Liệu trình diễn ra trong 120 phút chỉ với một lần điều trị, tôi giảm ngay 15cm vòng 2 trong tuần đầu tiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Với tôi chi phí 32 triệu đồng là mức giá hợp lý vì hiệu quả của công nghệ khiến mình tự tin hơn. Giờ đây tôi cảm thấy thoải mái mỗi khi xuất hiện trước đám đông và có thể diện nhiều trang phục bản thân yêu thích”.

polyad

Chị Tina Thủy giảm 15cm vòng 2 chỉ sau một lần điều trị bằng công nghệ đốt mỡ D-Otesalycool II. Xem thêm tại đây.

Tạo cơ hội cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp cuối năm để chào đón xuân mới, Khơ Thị ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói các dịch vụ trị liệu và ưu đãi 40% khi trải nghiệm lần đầu các dịch vụ: tắm trắng toàn thân nọc rắn, tắm trắng da mặt nọc rắn, mặt nạ vàng Rose Gold, tảo Silic. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Nữ doanh nhân giảm mỡ bụng với 32 triệu đồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,304,057       53/1,032