Phong cách

Phong cách đón đông của fashionista Hàn Quốc

Nàng 'tắc kè hoa' Irene Kim gợi ý nhiều cách kết hợp trang phục hữu dụng cho mùa lạnh.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc

Với mái tóc nhuộm ombre đặc trưng, Irene Kim là người mẫu kiêm biểu tượng thời trang đình đám ở xứ củ sâm nhờ phong cách biến hóa riêng biệt. Một trong những sở thích của cô nàng là "chơi lớp" trang phục. Irene sành sỏi trong việc kết hợp các món đồ nhiều màu sắc với nhau để tạo nên tổng thể hài hòa, mang cảm hứng mới mẻ.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-1

"Váy ngủ" màu cam bắt mắt, áo khoác vải tweed cổ điển và bốt da giúp nàng tín đồ thời trang Hàn Quốc tô đậm cá tính phóng khoáng.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-2

Bí quyết "chơi lớp" cũng được chân dài sinh năm 1987 sử dụng cho bộ cánh đơn sắc. Nàng kết hợp ăn ý váy liền xếp nếp đen và áo khoác da tiệp màu. Giày thể thao là phụ kiện nhấn, đem lại vẻ trẻ trung, mạnh mẽ.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-3

Ưa thích vải tweed, Irene còn mix chân váy từ chất liệu này cùng áo dạ cổ tròn, chấm phá bằng đôi giày đế thô độc đáo.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-4

Với lợi thế vóc dáng chuẩn của người mẫu, nàng fashionista không ngần ngại diện chân váy xẻ cao, khoe chân thon quyến rũ. Khăn quàng bản nhỏ và túi xách tua rua là những món đồ xinh xắn khiến quý cô 28 tuổi thêm tươi tắn.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-5

Những mảng màu chắp vá độc đáo trên thiết kế váy liền của Chloe giúp Irene thu hút mọi ánh nhìn tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân hè 2016 vừa qua.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-6

Ngay cả khi "chơi trội" với công thức giấu quần, Irene cũng không quên chọn áo choàng poncho họa tiết làm trang phục giữ ấm hữu hiệu. Bốt da cao quá gối cũng là phụ kiện hoàn hảo để phối kèm, tăng nét gợi cảm.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-7

Đôi khi, nàng làm mới mình với những mẫu áo khoác lông gam màu nổi bật, kết hợp cùng thiết kế đơn giản như quần yếm ống loe đậm tinh thần hoài cổ.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-8

Có lúc, Irene lại thu hút với vẻ sành điệu khi diện bộ cánh đen phối cùng áo choàng lông trắng. Kính mắt tròn cũng giúp nàng chân dài đình đám hoàn thiện style.

phong-cach-don-dong-cua-fashionista-han-quoc-9

Cho ngày nắng đầu đông, quý cô thời trang rạng rỡ trong thiết kế chân váy đính kết tỉ mỉ, mix áo len màu đồng điệu và giày thể thao năng động.

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

Phong cách đón đông của fashionista Hàn Quốc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,304,439       47/1,037