Phong cách

Phương pháp chỉnh sửa mắt phẫu thuật hỏng

Đôi mắt là điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt. Vì thế, nhiều người đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên và tươi trẻ.

Dù được đánh giá là những tiểu phẫu đơn giản, nhưng không ít người gặp biến chứng sau phẫu thuật mắt. Trong đó tình trạng mắt hỏng thường gặp nhiều là mắt bị trợn, sẹo xấu, hốc mắt sâu, 2 mí không đều nhau…

polyad

Khách hàng có hốc mắt bị lõm sâu do thiếu tổ chức mỡ, vùng da mắt nhăn nheo, chảy xệ, sau khi được cấy mỡ và loại bỏ da thừa, mắt trở nên to hơn, trẻ hơn.

Nguyên nhân phẫu thuật mắt hỏng

Mắt bị trợn: tình trạng này có thể xảy ra khi thực hiện lấy mỡ và da thừa mí trên quá nhiều khiến bờ mi bị lật lên, mắt không thể khép. Bác sĩ chỉ định chưa đúng từng trường hợp mắt như mắt lồi, hốc mắt quá sâu thì cắt mí mắt phải hết sức cẩn thận và cần thêm những kỹ thuật đặc biệt khác...

Sẹo xấu: thực hiện một đường mổ to, quá dài, kỹ thuật khâu kém, không đều hoặc chăm sóc không đúng cách sẽ dễ để lại sẹo sau khi thực hiện.

Hốc mắt sâu: bác sĩ lấy mỡ thừa quá nhiều sẽ khiến cho mắt bị thiếu hụt mô mỡ, vùng mắt sẽ bị trũng sâu, làm cho khuôn mặt trông hốc hác.

2 bên mắt không cân xứng: bác sĩ không đo vẽ cẩn thận trước khi tiến hành nên mí mắt 2 bên mất cân xứng.

Khắc phục tình trạng mắt hỏng

Phẫu thuật điều trị mắt thẩm mỹ hỏng là một trong những kỹ thuật khó. Trong đó, quan trọng là phải thăm khám, đánh giá thật kỹ càng tình trạng của mắt mức độ mắt bị trợn, tình trạng nếp mí, lượng da và mỡ thiếu hụt, lắng nghe ý kiến, mong muốn của khách hàng để tìm ra giải pháp phù hợp.

Bên cạnh đó theo ý kiến của tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW: “Bác sĩ là yếu tố đóng vai trò quan trọng chủ chốt để quyết định ca mổ có thành công hay không. Bác sĩ phải là người có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý phẫu thuật mắt, hiểu rõ cấu trúc giải phẫu vùng mắt, thực hiện thao tác chuẩn xác, đồng thời phải kiên nhẫn và có mắt thẩm mỹ tốt để mang lại kết quả cao cho khách hàng.”

Tùy vào từng tình trạng và nguyên nhân khác nhau của khách hàng mà sẽ có cách điều trị khác nhau.

Mắt trợn: sau khi phần da và mỡ thừa thiếu hụt được tái tạo lại, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện bóc tách để giải phóng mô cơ và cấy bì mỡ hốc mắt giúp chỉnh sửa lại mí mắt. Bác sĩ chỉnh 2 bên để mắt trông đều nhau, cân đối và đẹp tự nhiên.

Sẹo xấu: bác sĩ sẽ tiến hành mổ lại với đường mổ cũ giải phóng cắt bỏ mô sẹo, đồng thời khéo léo che dấu sẹo ở nếp mí mới cho mắt đẹp tự nhiên.

polyad

Trường hợp mắt phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan nhưng để lại sẹo xấu, mí mắt to nhìn không tự nhiên. Sau khi chỉnh sửa lại, mắt đã không nhìn thấy sẹo, đôi mắt to tròn hơn, mí mắt cân đối đẹp tự nhiên.

Hốc mắt sâu: bác sĩ sẽ tiến hành lấy và lọc mô mỡ của chính khách hàng, rạch một đường nhỏ, bóc tách tạo khoang và tiến hành cấy mỡ giúp làm đầy hốc mắt. Bác sĩ cần nhận định được lượng mỡ cấy bao nhiêu là đủ để cải thiện hốc mắt sâu.

Mắt không cân xứng: trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lại để canh chỉnh 2 bên mắt cho đều nhau và mí được định hình lại chính xác hơn.

phuong-phap-chinh-sua-mat-phau-thuat-hong-2

Thực hiện tư vấn thẩm mỹ mắt với chuyên gia Hàn Quốc,

Bệnh viện JW tổ chức chuỗi sự kiện nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được tư vấn ngay tại Việt Nam với chuyên gia nổi tiếng Hong Lim Choi (Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc). Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được giảm ngay từ 15% đến 30% chi phí làm đẹp. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện JW Hàn Quốc chi nhánh VN

Địa Chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09.6868.1111 - 08.2237.4567
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Bệnh viện JW Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Phương pháp chỉnh sửa mắt phẫu thuật hỏng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,303,780       71/1,036