Phong cách

Cộng đồng tiếc nuối khi rạp Dân Chủ ngừng hoạt động

Một trong những rạp chiếu phim lâu đời tại Hà Nội bất ngờ đưa ra thông báo ngừng hoạt động từ 23/11.

Hôm qua, Facebook của rạp chiếu phim Dân Chủ (phố Khâm Thiên, Hà Nội) đã thông báo ngừng hoạt động từ ngày 23/11. Quyết định đóng cửa đột ngột được đưa ra khiến không ít người ngỡ ngàng, bởi cùng với sự phát triển của thành phố, rạp Dân Chủ với tuổi đời lâu bền của nó đã lưu giữ không ít kỷ niệm đẹp của nhiều thế hệ người thủ đô.

dan-mang-tiec-nuoi-khi-rap-dan-chu-ngung-phuc-vu

Dòng thông báo được đăng tải trên fanpage của Rạp Dân Chủ.

Vài giờ sau khi status được đăng tải, đã có hơn 2.000 người bày tỏ sự tiếc nuối trước tin rạp Dân Chủ tạm ngừng hoạt động. Bạn L.M chia sẻ: "Buồn quá... Bố mẹ tôi thi thoảng vẫn nhắc tới rạp vì đã xem từ thời còn trẻ, tôi thì 30 tuổi rồi vẫn tới xem một mình lúc có phim mới. Vậy là lại một rạp cổ nữa ngưng hoạt động. Chúc các anh chị em của rạp luôn khỏe mạnh vì tôi luôn cảm thấy được sự nhiệt tình của các bạn mặc dù có lúc đến rạp chỉ có ba khách xem phim". Cùng chung tâm trạng, bạn C.S bồi hồi: "Tạm biệt rạp Dân Chủ, nơi có nhiều kỷ niệm từ khi mình còn yêu đến khi lập gia đình".

dan-mang-tiec-nuoi-khi-rap-dan-chu-ngung-phuc-vu-1

Đối với không ít người, rạp Dân Chủ là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong quá khứ.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết hiện tại rạp Dân Chủ chỉ tạm ngừng hoạt động để chuyển đổi phương hướng hoạt động chứ không đóng cửa vĩnh viễn. Dù không còn giữ được ưu thế trong hoàn cảnh các rạp chiếu phim do nước ngoài đầu tư đang ngày càng phát triển, rạp Dân Chủ nếu như phải ngừng phục vụ vĩnh viễn vẫn sẽ khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Qu Le

NgoiSao.net

Cộng đồng tiếc nuối khi rạp Dân Chủ ngừng hoạt động - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,304,180       52/1,033