Phong cách

Bộ ngọc trai gần 800 triệu đồng của Mai Phương Thúy

Những viên ngọc trai đều có kích thước lớn, đẹp, thuộc loại hiếm, có giá trị cao và nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

Ngọc trai kích thước lớn thường hiếm và có giá trị cao hơn so với những viên ngọc trai nhỏ cùng loại. Để có được một viên ngọc đạt chuẩn về độ dầy xà cừ, thông thường cần từ 3 đến 6 năm nuôi dưỡng, do vậy, để có một viên ngọc trai kích thước lớn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Ngoài ra, trong quá trình phát triển, ngọc trai khó duy trì được hình dạng như mong muốn, thời gian nuôi cấy càng lâu thì tỷ lệ viên ngọc có hình dáng và bề mặt đẹp càng thấp. Do đó, ngọc trai kích thước lớn thường hiếm có và đạt giá trị cao.

Word

Những viên ngọc trai có kích thước lớn và đẹp như trong bộ trang sức của Hoa hậu Mai Phương Thúy hiếm và có giá trị cao. Đây là bộ sưu tập của thương hiệu Hoàng Gia Pearl và có giá trị gần 800 triệu đồng.

Giá trị kích thước phụ thuộc vào giống trai

Các loài trai được nuôi cấy lấy ngọc bao gồm ngọc nước ngọt và ngọc trai biển như South Sea, Akoya, Tahiti, thường có kích thước cụ thể. Tuy nhiên, nhờ một vài thay đổi trong kỹ thuật nuôi cấy, người ta có thể tạo ra nhiều kích thước khác biệt cho từng loài.

Kích thước truyền thống của ngọc trai Akoya là 4-11mm, Tahiti là 6-14mm, South Sea là 9-20mm, ngọc trai nước ngọt là 2-15mm. Một viên ngọc South Sea cùng kích thước sẽ giá trị hơn một viên Tahiti, một viên ngọc trai biển sẽ có giá gấp 20 lần một viên ngọc nước ngọt cùng size, vì vậy, tùy từng loại ngọc trai mà người ta có những định giá size khác nhau.

Word

Những viên ngọc trai của Hoàng Gia Pearl có giá trị khác nhau tùy thuộc kích thước của từng loài.

Ý nghĩa kích thước trong chế tác trang sức ngọc trai

Kích thước ngọc phụ thuộc chủ yếu vào 3 yếu tố: giống loài; kỹ thuật nuôi cấy; thời gian nuôi. Những viên ngọc trai lớn có giá trị hơn hẳn những viên nhỏ cùng loài. Tuy nhiên, bên cạnh kích thước, người ta cũng chú ý đến tính độc đáo của viên ngọc. Ngọc trai có hình dạng và ánh màu tốt sẽ cung cấp cho nhà thiết kế nhiều ý tưởng sáng tạo và đạt giá trị cao hơn.

Word

Một thiết kế độc đáo của Hoàng Gia Pearl được nhiều khách hàng yêu thích.

Nếu bỏ qua yếu tố kích thước thì việc sở hữu một sản phẩm ngọc trai biển thật cũng vô cùng giá trị, bởi không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu dòng trang sức quý giá này. Với phương châm tôn vinh giá trị thật và mong muốn đưa trang sức ngọc trai đến với nhiều phụ nữ Việt, trong dịp Black Friday, Hoàng Gia Pearl - doanh nghiệp dẫn đầu công nghệ nuôi cấy ngọc trai tại Việt Nam của nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn - áp dụng chương trình bán hàng với những chính sách quà tặng lớn. Khách hàng được tặng mặt dây chuyền cùng bộ khi mua nhẫn và bông tai, tặng phiếu mua hàng lên đến 10 triệu đồng, cộng gộp giá trị khấu trừ cho thành viên khi mua sản phẩm trang sức ngọc trai. Chương trình áp dụng trong ba ngày, 27, 28 và 29/11 trên toàn hệ thống showroom Hoàng Gia Pearl. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi hotline 0909 66 22 31 - 0919 66 22 31.

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

Bộ ngọc trai gần 800 triệu đồng của Mai Phương Thúy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,274,541       143/1,184