Phong cách

Bí quyết tươi trẻ hơn nhờ nâng mũi

Nâng mũi không chỉ khắc phục khuyết điểm trên gương mặt mà còn giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc để trở nên ấn tượng hơn.

Như Huyền (Huyền Bi) là một cô gái trẻ có gương mặt khá ưa nhìn. Tuy nhiên, khuyết điểm trên gương mặt của cô lại là chiếc mũi thấp tẹt và phần đầu mũi to, thô không hài hoà.

Để cải thiện tình trạng này, Huyền Bi đã chọn lựa phương pháp nâng mũi S-line 3D kết hợp cùng với việc chỉnh hình đầu mũi. Kết quả sau khi thực hiện, nhan sắc của Huyền Bi được cải thiện đáng kể. Cô bạn nhìn trẻ trung, quyến rũ hơn nhiều so với trước đây.

polyad

Huyền Bi trẻ trung hơn sau khi thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi S-line 3D mà Huyền Bi lựa chọn cũng là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Phương pháp sử dụng các kỹ thuật hiện đại trong việc nhận diện khuyết điểm và chỉnh sửa khuyết điểm của dáng mũi.

Phần mềm 3D chuyên dụng sẽ kiểm tra, xác định chính xác các khuyết điểm của dáng mũi, sau đó chỉnh sửa giả định và đưa ra kết quả. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ trực tiếp nhìn thấy dáng của mình sau phẫu thuật. Từ đó, đưa ra nguyện vọng của bản thân, cùng sự tư vấn của các bác sĩ để đưa ra quyết định về dáng mũi sau phẫu thuật.

polyad

Huyền Bi nhí nhảnh tạo dáng với chiếc mũi cao xinh.

Nâng mũi S-line 3D thực hiện chủ yếu với hai kỹ thuật nâng cao sống mũi và chỉnh sửa các khuyết điểm ở đầu mũi hay cánh mũi. Để nâng cao sống mũi, các bác sĩ thực hiện sẽ chủ yếu sử dụng bằng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của người sử dụng. Sau quá trình cắt gọt và tạo hình sẽ được đưa vào bên trong sống mũi để nâng cao sống mũi đồng thời tạo sóng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên. Xem thêm tại đây.

Chất liệu độn tự thân với những ưu điểm như thích ứng với cơ thể, không gây bóng đỏ lộ sống hay các biến chứng thường gặp ở các loại chất liệu độn nhân tạo thông thường. Vì vậy, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Với trường hợp của Huyền Bi, các bác sĩ thực hiện sẽ kết hợp giữa việc nâng cao sống mũi và chỉnh sửa đầu mũi. Khuyết điểm đầu mũi hơi to, bè được bác sĩ khắc phục cho khuôn mặt thanh thoát hơn.

polyad

Gương mặt xinh đẹp sau thẩm mỹ của Huyền Bi.

Phương pháp được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả không gây ảnh hưởng đến cơ thể và sức khoẻ. Các kỹ thuật chỉnh sửa chỉ tác động lên các khuyết điểm của mũi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay trở lại cuộc sống đời thường ngay mà không mấy thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khách hàng thực hiện nâng mũi S-line 3D được cấp thẻ bảo hành.

Ngày 28/11, Kangnam - bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn khai trương, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Sự kiện mang đến cho người tham dự nhiều những ưu đãi hấp dẫn: giảm 25% các dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc; tặng 20 suất thẩm mỹ Hàn Quốc miễn phí cho 20 khách hàng; tặng 2 suất thẩm mỹ toàn diện cho 2 khách hàng may mắn. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7: 1900.6466

TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Bí quyết tươi trẻ hơn nhờ nâng mũi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,274,678       142/1,184