Phong cách

Tái cấu trúc xương mũi theo tiêu chuẩn S-line 3S

Với nhiều ưu điểm, nâng mũi S-line theo tiêu chuẩn 3S sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm của chiếc mũi xấu, tạo và định hình dáng mũi đẹp.

polyad

Dáng mũi cao thon chính là điểm nổi bật tôn lên nét duyên dáng cho khuôn mặt.

Mũi nằm ở vị trí trung tâm, vì thế, một dáng mũi cao, sống mũi thẳng, thon dài, ưa nhìn sẽ tạo nên nét duyên dáng, sang trọng cho gương mặt. Nhưng khuyết điểm về chiếc mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, xương mũi bè, sống mũi tẹt … làm cho chiếc mũi kém xinh. Chính vì vậy, nhiều người tìm đến thẩm mỹ mũi với nhu cầu cải thiện ngoại hình trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, những phương pháp nâng mũi thông thường chỉ mang tính chất nâng hoặc độn, còn nâng mũi S Line 3S lại mang tính chỉnh hình cấu trúc, cho bạn chiếc mũi đẹp toàn diện.

Tạo dáng mũi theo tiêu chuẩn 3S đẹp tự nhiên

Với phương pháp nâng mũi S-line 3S giúp kiểm soát các cấu trúc mũi cũng như các khung sụn để tạo hình dáng mũi mới. Vì là kỹ thuật mổ mũi hở nên có thể kiểm soát sự cân đối 2 bên cánh mũi, tạo dựng trụ mũi bằng sụn tự thân, lấy từ mô sụn non để tạo đầu mũi theo ý muốn.

So với kỹ thuật mổ mũi kín của các phương pháp cũ trước đây, bác sĩ chỉ tách một bên niêm mạc mũi và đưa sóng mũi nhân tạo vào, nên việc xác định sóng có nằm ngay ở giữa hay không rất khó khăn. Hơn nữa nếu đặt sóng mũi nhân tạo vào đúng ở giữa cũng có nguy cơ di chuyển sang 2 bên do không được cố định. Vì vậy, tỷ lệ mổ mũi bị lệch, vẹo khá cao dù bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm.

Qua những thao tác cắt ghép, điều chỉnh chính xác đến từng mm của các bác sĩ, kỹ thuật nâng mũi S-line giúp tái cấu trúc xương mũi (to, bè) trở nên thon gọn, tạo hình sóng mũi được nâng cao tự nhiên, đầu mũi được kéo dài có độ cong theo hình chữ S mềm mại không thô cứng, không hề lộ ra dấu vết thẩm mỹ.

polyad

Nâng mũi S-line 3S là giải pháp mang đến chiếc mũi đẹp.

Kết quả sau khi nâng mũi S-line 3S: mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn; giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch; mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng; đầu mũi tương hợp cao với sụn tự thân. Những trường hợp mũi đã mổ bị ngắn, lệch hay lộ sóng sẽ được khắc phục hiệu quả bằng kỹ thuật nâng mũi S-line.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line 3S tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây.

Mừng ngày Black Friday 2015, Khơ Thị ưu đãi 50%trọn gói các dịch vụ trị liệu tạo cơ hội cho khách hàng thỏa sức làm đẹp cuối năm. Ưu đãi chỉ áp dụng trong hai ngày 26 và 27/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Tái cấu trúc xương mũi theo tiêu chuẩn S-line 3S - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,282,415       98/1,158