Phong cách

Thu Minh làm đẹp đẳng cấp không tốn tiền

Sử dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại trên thế giới ngay tại Việt Nam là cách mà nữ ca sĩ Thu Minh đã chọn để tiết kiệm chi phí.

polyad

Từ cách đây 10 năm, Thu Minh đã được đánh giá là ngôi sao đầy nội lực của Vbiz. Cô luôn có mặt trong danh sách những ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát. Tuy nhiên, phong cách thời trang và cả nhan sắc của cô tại thời điểm đó chưa gây được ấn tượng.

polyad

Ở độ tuổi xấp xỉ tứ tuần, cô bắt đầu tạo dựng được thành công với nhan sắc ngày một mặn mà cùng phong cách quý phái, thanh lịch.

polyad

Nói về bí quyết làm đẹp, giọng ca “Đường cong” tiết lộ trẻ hoá da mặt bằng sóng laser và giảm béo bằng băng lạnh là 2 phương pháp cô yêu thích.

polyad

Nhờ thực hiện 2 phương pháp này ngay tại Việt Nam nên cô đã tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao do công nghệ được thực hiện bởi bác sĩ nước ngoài.

polyad

Thu Minh chọn chăm sóc da, dáng tại hệ thống làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Hệ thống làm đẹp này có diện tích lên tới hơn 2.500 m2 và trang thiết bị nhập khẩu từ châu Âu.

polyad

Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ tại hệ thống này đều là các bác sĩ đến từ các nước nổi tiếng về làm đẹp như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến Thu Minh cảm thấy an tâm.

polyad

Địa chỉ làm đẹp của Thu Minh cũng là điểm đến của nhiều sao Việt.

polyad

Và hàng nghìn chị em, doanh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đầu tháng 12, Lavender - địa chỉ làm đẹp yêu thích của Thu Minh sẽ cho ra mắt Viện thẩm mỹ quốc tế 5 sao. Nhân sự kiện này, Lavender dành 50 cơ hội làm đẹp miễn phí cho những phụ nữ yêu làm đẹp. Liên hệ hotline 0967 11 9999 hoặc đăng ký tại đây

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Thu Minh làm đẹp đẳng cấp không tốn tiền - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,290,191       72/1,029