Phong cách

Gặp gỡ chuyên gia thẩm mỹ mắt cho các sao Hàn

Cơ hội cho những bạn mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, rạng rỡ được tư vấn với chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW.

Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm làm đẹp chuẩn Hàn của đông đảo khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam thực hiện chương trình tư vấn với tiến sĩ bác sĩ Hong Lim Choi - chuyên gia phẫu thuật về mắt.

polyad

Cơ hội làm đẹp trực tiếp với chuyên gia Hàn Quốc.

Tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi là người đã tạo nên sự “lột xác” cho rất nhiều ca sĩ, diễn viên, ngôi sao xứ Hàn, khắc phục đôi mắt một mí trở nên to tròn, cuốn hút với 2 mí rõ ràng. Bác sĩ là giám đốc trung tâm mắt Bệnh viện JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, giám đốc câu lạc bộ nghiên cứu phẫu thuật mắt của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc; giảng viên Đại học Y Yeonse – nơi đào tạo rất nhiều thế hệ bác sĩ thẩm mỹ mắt; thành viên của nhiều Hiệp hội thẩm mỹ uy tín… Ông từng thực hiện hàng trăm báo cáo chuyên đề về mắt và được nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tin tưởng, gửi gắm nhan sắc.

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác nhượng quyền thương hiệu với JW Hàn Quốc, tạo điều kiện để khách hàng Việt Nam có cơ hội tư vấn và phẫu thuật trực tiếp chuẩn Hàn, ngày 4/12, tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi sẽ có mặt tại JW Việt Nam.

Đây là chuyến công tác cuối cùng trong năm tại chi nhánh Việt Nam của tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi. Tại đây, ông sẽ có những hoạt động chính quan trọng như tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng; đại diện hệ thống JW công bố các kỹ thuật mới về mắt năm 2016; trực tiếp chuyển giao các kỹ thuật thẩm mỹ mắt mới năm 2016 cho bác sĩ của JW Việt Nam.

polyad

Khách hàng sau khi được bác sĩ Choi treo chân mày, kèm lấy da mỡ thừa mi mắt trên kết hợp nâng cơ đuôi mắt, gương mặt trẻ hơn 5-7 tuổi.

Trong 5 ngày ở Việt Nam (từ ngày 4 đến 8/12), bác sĩ Hong Lim Choi sẽ nhận câu hỏi tư vấn và giải đáp tất cả các trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ mắt qua nhiều kênh tư vấn: facebook, chat online, email, tin nhắn... Qua các kênh tư vấn này, ngay cả những khách hàng bận rộn, ở xa vẫn có thể đặt câu hỏi và được bác sĩ Hong Lim Choi trực tiếp trả lời.

Ngày 4/12, trong buổi tiệc tri ân khách hàng (tiệc buffet ngọt), bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi cùng đội ngũ bác sĩ tu nghiệp Hàn Quốc. Link đăng ký tại đây.

Bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ mắt dưới sự hỗ trợ của đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp. Chương trình ưu tiên cho những khách hàng đăng ký trước có cơ hội được phẫu thuật mắt trực tiếp bởi tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi ngay tại chi nhánh Việt Nam.

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung theo dõi các thao tác phẫu thuật mắt của tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi. Thị phạm trực tiếp là một cách truyền dạy kiến thức chuyên nghiệp, giúp đội ngũ bác sĩ Việt nắm bắt công nghệ nhanh chóng.

Cũng trong buổi dạ tiệc này, bác sĩ Hong Lim Choi sẽ đại diện hệ thống JW công bố các kỹ thuật mới về mắt năm 2016 và trực tiếp chuyển giao công nghệ cho tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.

Liên hệ: Bệnh viện JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa Chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09. 6868. 1111 - 08. 2237. 4567
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Bệnh viện JW Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Gặp gỡ chuyên gia thẩm mỹ mắt cho các sao Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,288,953       98/1,121