Phong cách

Làm đẹp tại spa chuẩn Mỹ ngày Black Friday

Phái đẹp có dịp trải nghiệm 'mua một ngày - đẹp cả năm' tại hệ thống spa chuẩn Mỹ do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu trong ngày Black Friday vào thứ 6 ngày 27/11.

Black Friday được người dân Mỹ gọi là ngày mua sắm hạnh phúc của năm, bởi đây là cơ hội để họ sở hữu những sản phẩm thương hiệu đắt đỏ với mức giá tiết kiệm. Theo truyền thống này, ông Robert Nussbaum - Giám đốc R&D người Mỹ của Saigon Smile Spa sẽ đưa ngày hội này tới các tín đồ làm đẹp của Việt Nam.

polyad

Ông Robert Nussbaum và Diva Mỹ Linh - người đồng sở hữu Saigon Smile Spa sẽ dành nhiều cơ hội để chị em có thể thực hiện những dịch vụ làm đẹp hiện đại với chi phí chưa bằng một nửa so với thông thường.

Saigon Smile Spa là thương hiệu 10 năm nổi tiếng với các trị liệu giảm béo Nhật Bản và dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao. Trong hàng nghìn khách hàng thân thiết của Saigon Smile Spa, có rất nhiều tên tuổi là những ngôi sao nổi tiếng của showbiz như Á hậu Thụy Vân, Á hậu Mrs World Thu Hương, Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, diễn viên Mai Thu Huyền, MC Đan Lê, MC-diễn viên Ốc Thanh Vân, ca sĩ Thùy Chi, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc…

Hơn 100 dịch vụ tại Saigon Smile Spa đều là những trị liệu làm đẹp cao cấp và chính hãng đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Căng da, xóa nhăn với công nghệ Mỹ Ultherapy: không phẫu thuật, chỉ thực hiện một lần từ 30 đến 120 phút, giúp bạn làm mờ các nếp nhăn, da săn chắc, cơ mặt được nâng cao, tạo hàm V-line thon gọn, có thể trẻ ra 7-10 tuổi.

Trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Revlite (Mỹ): bằng công nghệ laser thế hệ mới hiện đại, chỉ từ 5 đến 15 buổi, các vết nám, tàn nhang, sạm da… được xóa tận gốc từ 70 đến 100%.

polyad

Chị Phạm Thị Duyên (34 tuổi, Hà Nội) xóa sạch tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite sau 5 buổi, 2 năm sau vẫn không bị tái phát. Tham khảo công nghệ trị nám này tại đây

Kích trắng trẻ hóa da toàn diện Celebre (Thụy Sĩ): liệu pháp nhau thai cừu giúp khôi phục sắc tố da trắng sáng, căng mịn, trẻ hóa từ sức khỏe đến tinh thần.

Trị sẹo lõm, sẹo rỗ PRP: phương pháp trị sẹo hiện đại và an toàn với công nghệ chiết xuất huyết tương từ chính cơ thể bạn.

Tắm trắng và làm trắng da Takano Nhật Bản: phương pháp làm trắng da được yêu chuộng tại Nhật và các nước Châu Á, độc đáo với công nghệ siêu dưỡng chất tăng độ thẩm thấu các hoạt chất làm trắng vào bên trong cấu trúc da gấp 1.000 lần so với biện pháp thoa bôi thông thường. Trị liệu chỉ từ 5 đến 10 buổi.

Giảm béo Nhật Bản không phẫu thuật: 10 phương pháp giảm béo của đất nước mặt trời mọc sẽ phù hợp với nhiều cơ địa, nhu cầu và điều kiện chi trả của các khách hàng khác nhau. Bạn có thể giảm trung bình 3-5kg, 20-30cm vùng bụng, 4-6cm bắp tay, lưng, đùi… chỉ sau 10 ngày. Đặc biệt phương pháp giảm béo Ultra 3S mới được chuyển giao từ Tập đoàn thẩm mỹ Nhật Bản McCoy mang lại tỷ lệ thành công tới 99,8%.

polyad

Chị Vân Anh - một doanh nhân 36 tuổi tại Hà Nội, trải qua 3 lần sinh con, đã giảm được 9kg và 21cm vùng bụng nhờ giảm béo Ultra 3S. Xem thông tin chi tiết phương pháp giảm béo Nhật Bản này tại đây

Bên cạnh đó, với chương trình ưu đãi lớn, bạn dễ dàng sở hữu liệu trình làm đẹp phù hợp với mình như triệt lông, trị mụn, trẻ hóa da với noãn thực vật, mặt nạ vàng,…

Tại hệ thống Saigon Smile Spa, vào ngày Black Friday 27/11 áp dụng mức giảm giá cực sâu từ 25% đến 60% cho tất cả các dịch vụ. Cơ hội chỉ dành cho 300 người nhanh sớm. Đăng ký online để giữ chỗ ngay tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Làm đẹp tại spa chuẩn Mỹ ngày Black Friday - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,296,815       64/1,021