Phong cách

'Tiền mất tật mang' vì phun thêu giá rẻ

Tâm lý thích làm đẹp nhanh và ham giá rẻ đã khiến nhiều chị em phải sở hữu những đôi môi hay cặp chân mày hỏng.

Phun thêu thẩm mỹ là cách làm đẹp giúp chị em nhanh chóng sở hữu những đường nét khuôn mặt như ý. Phương pháp này thực hiện tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ.

tien-mat-tat-mang-vi-phun-theu-gia-re

Nếu như hai cặp lông mày trên một khuôn mặt là “tác phẩm” của những thợ phun thêu không có tay nghề thì chân mày, viền mí đổi màu xanh xám lại là kết quả của mực phun thêu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

tien-mat-tat-mang-vi-phun-theu-gia-re-1

Có nhiều trường hợp sau khi phun thêu tại các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, lông mày bị sưng tấy, bong tróc. Không chỉ vậy, kích thước cặp chân mày không đều nhau còn làm khuôn mặt mất đi tỷ lệ cân đối.

Phồng rộp, nhiễm trùng... tại vị trí phun thêu là hậu quả khó có thể khắc phục của những dịch vụ rẻ tiền, không được kiểm định vệ sinh an toàn.

Phồng rộp, nhiễm trùng... tại vị trí phun thêu là hậu quả khó có thể khắc phục của những dịch vụ rẻ tiền, không được kiểm định vệ sinh an toàn.

polyad

Cô Kim Sung Eun - chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Top 5 Hàn Quốc cho rằng, việc ham rẻ trong làm đẹp sẽ gây ra những hệ luỵ đáng tiếc, tạo nên ảnh hưởng xấu tới cuộc sống và tâm lý phái đẹp.

tien-mat-tat-mang-vi-phun-theu-gia-re-4

Cũng theo cô Kim, phun thêu thẩm mỹ đòi hỏi rất nhiều vào tay nghề người thợ, bên cạnh đó là việc sử dụng mực và các dụng cụ phải rõ nguồn gốc, chất lượng, đảm bảo vệ sinh mới có thể đem lại kết quả cao.

tien-mat-tat-mang-vi-phun-theu-gia-re-5

Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, nghệ nhân Kim Sung Eun là người tạo nên những cặp lông mày mềm mại, tự nhiên cùng những đôi mắt to tròn, thu hút cho hàng nghìn phụ nữ xứ sở kim chi.

polyad

Đôi môi hồng tự nhiên và quyến rũ dưới bàn tay của cô Kim.

polyad

Một cặp lông mày mềm mại, đôi môi gợi cảm và đường mí mắt được thêu khéo léo sẽ giúp bạn không cần trang điểm mà gương mặt vẫn tươi tắn, nổi bật và xinh đẹp hơn.

Lavender Clinic & Spa là địa chỉ làm đẹp tại Việt Nam được chuyên gia Kim Sung Eun lựa chọn hợp tác lâu dài. Để được cô Kim tư vấn và trực tiếp thực hiện phun thêu từ 27 đến 30/11, đăng ký nhanh tại đây.

Lavender Clinic & Spa cam kết phun thêu không sưng tấy, không đau rát, sử dụng mực, bút kim nhập khẩu từ Hàn Quốc và châu Âu. Khách hàng không cần nghỉ dưỡng, đồng thời được hoàn chi phí nếu không ưng ý, xem thêm tại đây.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

'Tiền mất tật mang' vì phun thêu giá rẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,304,349       45/1,036