Phong cách

Cách định giá chất lượng ngọc trai theo GIA

Để xác định giá trị và đánh giá chất lượng của ngọc trai, người ta dựa vào các yếu tố như ánh, bề mặt, hình dáng, màu sắc, kích thước.

Là tổ chức phi lợi nhuận, phục vụ lợi ích cộng đồng, GIA có hơn 80 năm kinh nghiệm cũng như cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn, định giá, kiến thức về đồ trang sức, đá quý, kim cương, ngọc trai. Theo GIA, do quá trình hình thành tự nhiên mà mỗi viên ngọc giống như một cá thể, có những nét đặc sắc riêng, không giống bất kỳ viên nào.

Word

Hoa hậu Mai Phương Thúy cuốn hút với trang sức ngọc trai của thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

Ánh là một trong những yếu tố quan trọng định giá chất lượng mà GIA đề cập khi lựa chọn ngọc trai. Đó là cường độ ánh sáng bao gồm sự tự phát sáng từ bề mặt và sự phản chiếu như gương sâu của ánh sáng nội tại bên trong viên ngọc. Ánh làm nên vẻ đẹp độc đáo, khác biệt cho mỗi viên ngọc trai biển thật.

cach-dinh-gia-chat-luong-ngoc-trai-theo-gia-1

Những viên ngọc trai được nuôi cấy tiêu chuẩn chất lượng của Hoàng Gia Pearl theo định giá chất lượng GIA.

Mỗi viên ngọc trai được cấu tạo bởi các tế bào xà cừ xếp lớp lên nhau tạo thành khối cầu. Bên cạnh ánh tự nhiên của xà cừ, viên ngọc còn phát ra 5 ánh màu khác nhau khi phản chiếu dưới các góc ánh sáng do hiện tượng khúc xạ và phản xạ một phần ánh sáng của các tế bào xà cừ. Giá trị đỉnh cao của ngọc trai không chỉ nằm ở yếu tố thẩm mỹ mà còn nằm ở yếu tố phong thủy. Mỗi viên ngọc trai thật có màu tự nhiên đều được coi là vật giải phong thủy.

cach-dinh-gia-chat-luong-ngoc-trai-theo-gia-2

Ánh màu tự nhiên của những viên ngọc trai biển South Sea của thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

Áp dụng các tiêu chuẩn định giá cao của GIA cùng cam kết về quy trình nuôi cấy và chọn lựa ngọc khắt khe, nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn - người đã gắn bó gần 20 năm trong lĩnh vực nuôi cấy và chế tác ngọc trai luôn tâm niệm “khách hàng có quyền được biết giá trị thật của những sản phẩm họ mua”. Đây cũng chính là nguyên tắc hoạt động của thương hiệu Hoàng Gia Pearl. Vì vậy, trang sức ngọc trai của Hoàng Gia Pearl luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều nữ chính khách, doanh nhân và người yêu trang sức ngọc.

Trong ba ngày 27, 28 và 29/11, hệ thống cửa hàng Hoàng Gia Pearl toàn quốc thực hiện chương trình mua sắm dịp Black Friday. Khách hàng được tặng mặt dây chuyền ngọc trai; tặng phiếu mua hàng lên đến 10 triệu đồng khi mua trang sức ngọc trai. Tìm hiểu thêm tại đây hoặc gọi hotline 0909 66 22 31; 0919 66 22 31

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

Cách định giá chất lượng ngọc trai theo GIA - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,297,547       60/1,032