Phong cách

Cơ hội 'lột xác' miễn phí với ưu đãi thẩm mỹ

Chương trình ưu đãi phẫu thuật thẩm mỹ dành tặng cho các bạn mong muốn thay đổi vẻ ngoài có trị giá lên tới 500 triệu đồng.

Đối với nhiều người, phẫu thuật thẩm mỹ giúp họ mở ra thêm cơ hội mới trong cuộc sống. Ngày càng nhiều trường hợp "lột xác" sau phẫu thuật được các bạn trẻ chia sẻ, tạo động lực cho những người không may sở hữu khiếm khuyết cơ thể tự tin hơn với việc làm đẹp. Tuy nhiên, tại Việt Nam, thẩm mỹ toàn diện vẫn là điều không dễ thực hiện, do mức chi phí quá cao.

polyad

Phẫu thuật toàn diện khuôn mặt là mơ ước của nhiều người.

Hiểu được nỗi băn khoăn về chi phí của nhiều khách hàng, nhân dịp khai trương vào ngày 28/11, Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn - Kangnam dành tặng người tham dự chương trình khuyến mại, đặc biệt là 2 suất thẩm mỹ toàn diện trị giá tới 500 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn áp dụng ưu đãi 25% cho khách tham gia các dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc; ưu đãi 30% với các dịch vụ thẩm mỹ thực hiện bởi bác sĩ Hàn Quốc; tặng 20 suất thẩm mỹ miễn phí cho 20 khách hàng may mắn.

Buổi lễ khai trương có sự tham dự của bác sĩ, tiến sĩ Kang Kyoung-Jin - Giám đốc khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Memorial Wallace; nguyên Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc; thành viên đặc biệt phẫu thuật thẩm mỹ của Hiệp hội y khoa Trung Quốc; cố vấn của Ban biên tập Tạp chí phẫu thuật thẩm mỹ và y học. Các bác sĩ Hàn Quốc sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc và thăm khám trực tiếp cho khách hàng tham dự trong 2 ngày 28-29/11. Xem thêm tại đây

polyad

Bác sĩ - tiến sĩ Kyoung Jin.

Trong lễ khai trương, các bác sĩ sẽ giới thiệu những thông tin hữu ích về phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc năm 2016. Từ đó, người tham dự có thể lựa chọn được cho mình phương pháp làm đẹp thẩm mỹ phù hợp.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiêu chuẩn Hàn được xây dựng với phương châm mang những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng và uy tín tới cho mỗi khách hàng. Đội ngũ bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo ra hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. Nắm bắt được điều này, bệnh viện đã không ngừng đầu tư cả về chuyên môn và kinh nghiệm cho đội ngũ hơn 200 y bác sĩ.

polyad

Hiệu quả sau nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam liên tục cập nhật, nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ làm đẹp thẩm mỹ từ Hàn Quốc về Việt Nam. Các công nghệ nổi bật có thể kể đến như nâng mũi S line 3D, bấm mí Dove Eyes, thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D, cắt mí Kangnam’s Eyelid, tạo má má đồng tiền Hàn Quốc, độn cằm I line, tạo hình môi trái tim…. Đăng ký tham dự chương trình tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Hotline: 1900.6466

TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Cơ hội 'lột xác' miễn phí với ưu đãi thẩm mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,282,167       100/1,157