Phong cách

Facebooker đồng loạt share hình 12 bé bị bắt cóc

Hình ảnh các em nhỏ bị bắt cóc từng được công an tỉnh Quảng Ninh giải cứu đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội đã xôn xao với một bức ảnh những đứa trẻ nhếch nhác đang đứng cạnh nhau rất đáng thương cùng dòng chia sẻ của Facebooker N.T.D: "Đây là hình ảnh 12 cháu bé được lực lượng công an giải cứu khỏi bọn bắt cóc (nhiều vụ, nhiều em bị bắt lúc còn bé tý, giờ cũng 4-5 tuổi rồi). Hiện nay các em đang được chăm sóc tại Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh và chưa liên lạc được với bố mẹ. Mong mọi người chia sẻ để các con được sớm về với gia đình. Nhìn các con thương quá, xót quá! Chúc các con sớm tìm được bố mẹ để được yêu thương, chăm sóc như những đứa trẻ khác!".

facebooker-dong-loat-share-hinh-12-be-bi-bat-coc

Ngay khi dòng chia sẻ này cùng bức ảnh những đứa trẻ vô tội được đưa lên đã trở thành tâm điểm của dư luận. Cư dân mạng liên tục chia sẻ để mong các bé có thể sớm được về với gia đình, được yêu thương và chăm sóc.

Một đoạn phóng sự do chương trình Chuyển động 24h phát sóng hai ngày trước đây về 12 cháu bé cũng được nhiều độc giả chia sẻ, nhận được 2 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận.

facebooker-dong-loat-share-hinh-12-be-bi-bat-coc-1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo share video cùng lời kêu gọi cộng đồng hãy chung tay để tìm ra người thân cho các bé.

Ngoài những bình luận thương xót, sẻ chia cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng việc tìm được thân nhân của các cháu là vô cùng khó khăn, phức tạp. Nickname Van Doan Chu nêu ý kiến: "Cho 12 cháu trên đi khám ADN, các gia đình bị mất con trong khoảng thời gian trên cả bố và mẹ đi khám ADN . Lấy kết quả đối chiếu nhau để tìm ra cháu nào là con của bố mẹ nào".

Bạn N.B.Văn đặt ra câu hỏi: "Tại sao vài năm trước lúc mới giải cứu sao không đăng lên nhiều phương tiện thông tin đại chúng để những ai có con em bị mất tích còn tìm lại được giờ thì các cháu lớn rồi làm sao mà nhận ra con em mình nữa".

facebooker-dong-loat-share-hinh-12-be-bi-bat-coc-2
facebooker-dong-loat-share-hinh-12-be-bi-bat-coc-3

Nhiều độc giả cũng đồng loạt post video lên tường nhà.

L.D.

NgoiSao.net

Facebooker đồng loạt share hình 12 bé bị bắt cóc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,282,231       99/1,157