Phong cách

Tâm Tít giảm 10cm vòng eo sau sinh

Dáng chuẩn sau sinh là ước muốn của mọi phụ nữ và Tâm Tít là một trong những bà mẹ thành công trong việc lấy lại vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Tâm Tít cho biết phương pháp làm đẹp giúp cô tìm lại dáng chuẩn S-line là liệu trình cấy tan mỡ vùng bụng Super Diet công nghệ Tây Ban Nha của Ruco Spa kết hợp với công nghệ giảm béo chuyên sâu Liponix.

polyad

Tâm Tít nhanh chóng lấy lại nhan sắc rạng rỡ sau sinh. Xem thêm tại đây.

Đây là liệu trình chăm sóc sắc đẹp hai trong một, vừa làm giảm mỡ vùng bụng cấp tốc vừa nâng cơ giúp da căng mịn và không chùng nhão. Vì thế, chỉ sau 3 buổi liệu trình, vòng eo Tâm Tít không chỉ giảm đến 10 cm mà còn săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, công nghệ còn áp dụng trên các vùng khác của cơ thể như eo, hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay.

polyad

Liệu trình giảm mỡ an toàn, khoa học.

Nhờ vào liệu trình Super Diet của Ruco Spa, Tâm Tít không còn phải lo lắng với tình trạng mất dáng của phụ nữ sau sinh. Nhan sắc rạng rỡ sau sinh là một trong những yếu tố khiến cô được nhiều chị em ngưỡng mộ.

polyad

Vóc dáng chuẩn của Tâm Tít sau sinh.

Ruco Spa là địa chỉ được hàng nghìn chị em và nhiều sao Việt như Tâm Tít, Tóc Tiên yêu thích, lựa chọn để chăm sóc da và lấy lại vóc dáng chuẩn.

Thông tin liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: 0908263577
Website: www.rucospa.vn

(Nguồn: Ruco Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Tâm Tít giảm 10cm vòng eo sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,281,277       133/1,196