Phong cách

Chương trình ưu đãi 50% của Xuân Hương

Trong tháng 12, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tri ân khách hàng bằng chương trình giảm giá tới 50% các dịch vụ làm đẹp.

Đây là dịp để khách hàng tranh thủ tân trang nhan sắc bản thân hoặc lựa chọn cho mình các liệu trình chuyên biệt trẻ hóa, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong với mức giá ưu đãi.

Tặng 10 triệu đồng cho Thermage CPT 1200 shoot

Không phẫu thuật, không xâm lấn, công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da Thermage CPT tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng, giúp làn da được tái tạo trẻ trung, căng mịn, đẹp rạng ngời.

Giảm 50% các dịch vụ triệt lông, tắm trắng, giảm béo

Triệt lông: công nghệ triệt lông New E-light với khả năng triệt tiêu tận gốc, khiến sợi lông biến mất, giúp bạn sở hữu làn da mượt mà, tự tin diện các bộ trang phục yêu thích.

polyad

Tắm trắng cung cấp các siêu dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Tắm trắng: dịch vụ tắm trắng toàn thân, tắm trắng collagen, tắm trắng white skin, tắm trắng siêu vitamin… bằng các nguyên liệu chiết xuất tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, nuôi dưỡng làn da trắng mịn, sáng hồng và không lo bắt nắng.

Giảm béo bằng Laser LS 650: loại bỏ được mỡ thừa ở mọi vị trí mong muốn, không gây mệt mỏi, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ cao Laser LS650 trả lại vóc dáng gợi cảm, mảnh mai mà không cần vất vả ăn kiêng, tập thể dục.

Giảm 30% nâng mũi S-line, độn cằm V-line, spa và điều trị da công nghệ cao

Nâng mũi S-line, độn cằm V-line Hàn Quốc tại Xuân Hương được thực hiện đúng theo quy chuẩn của Bộ Y tế, tạo hình sống mũi thanh tú với khuôn mặt chuẩn dáng chữ V thon gọn, không đau đớn và không để lại sẹo.

polyad

Lucid Q-PTP là công nghệ điều trị tận gốc đến 95% nám, tàn nhang.

Các khách hàng trải nghiệm các liệu trình điều trị da công nghệ cao (trị nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo và xóa hình xăm) cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá đến 30%, để sở hữu làn da mịn màng, sáng đẹp không tỳ vết với chi phí tiết kiệm.

Với dịch vụ spa cao cấp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, chị em sẽ có giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời tự tin với làn da hồng hào, sáng mịn. Đặc biệt, khách hàng khi áp dụng spa tại cơ sở 2 của Thẩm mỹ viện Xuân Hương - 221C Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội sẽ được giảm 50% giá dịch vụ.

Giảm 20% công nghệ chỉ collagen và phun xăm thẩm mỹ

Với khả năng tự tiêu, chỉ collagen là bí quyết đặc biệt cho bạn trẻ đến 10 tuổi, không còn nếp nhăn, chảy xệ với làn da căng mịn trẻ trung, gương mặt thon gọn không cần phẫu thuật. Công nghệ làm đẹp tiên tiến còn đươc ứng dụng hiệu quả trong nâng mũi, tạo dáng mũi cao thanh thoát, đẹp hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

polyad

Chương trình tri ân khách hàng là cơ hội làm đẹp với chi phí hấp dẫn trong năm.

Phun xăm  thẩm mỹ (mí mắt, môi, lông mày) là dịch vụ nổi bật tại Xuân Hương mang đến cho các chị em các đường nét đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt. Phun xăm thẩm mỹ ứng dụng công nghệ hiện đại, cập nhật xu thế làm đẹp mới đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Giảm 10% tạo môi trái tim Sweet Lip, tạo má lúm, hút tuyến mồ hôi nách

Nhân dịp này, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng giảm 10% cho các dịch vụ như tạo má lúm đồng tiền, tạo hình môi trái tim, hút tuyến mồ hôi nách, cho bạn hoàn thiện vẻ đẹp và tiết kiệm chi phí

Ngoài ra, tất cả các dịch vụ đều được giảm 10% trên tổng chi phí khi đi 2 người. Chương trình áp dụng từ 1/12 đến 31/12.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900 6999 – 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Chương trình ưu đãi 50% của Xuân Hương - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,252,766       4/809