Phong cách

Gieo quẻ tuần 30/11

Tình hình tài chính của Song Sinh đang ở mức báo động, Kim Ngưu nên chớp lấy cơ hội để tỏ tình với ai đó.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thơi gian gần đây, mọi thứ diễn ra có vẻ khá suôn sẻ với Dương Cưu, những cuộc trao đổi thú vị và hàng loạt những ý tưởng mới đầy táo bạo cứ thi nhau xuất hiện. Giữa tuần này, bạn nên dành thời gian cho chuyện tình cảm hoặc tụ tập với những người bạn cũ nhé. Hãy thực hiện một vài cuộc phiêu lưu nhỏ đầy thú vị vào những ngày cuối tuần, và nếu bạn đang "cảm nắng" ai đó, đừng ngại ngần rủ người ấy tham gia cùng nha.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần này, một vài cuộc chạy đua và cạnh tranh trong công việc sẽ làm Kim Ngưu như muốn nổ tung nhưng đừng quá để tâm mà hãy cứ thực hiện mọi thứ một cách chậm rãi nhé. Giữa tuần chính là cơ hội để bạn được trút bầu tâm sự đang đeo đẳng bấy lâu nay, và chớp lấy thời cơ để tỏ tình với người trong mộng. Những ngày cuối tuần có thể sẽ xảy đến một vài màn tranh cãi nho nhỏ với mọi người xung quanh, hãy để ý nhé.

gieo-que-tuan-30-11

Song Sinh (21/5-21/6)

Tuần mới sẽ đến khá suôn sẻ với Song Sinh. Những ý tưởng hay kế hoạch kinh doanh tuyệt vời sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào nên đừng bỏ lỡ mà hãy tranh thủ tìm cách lưu lại chúng nhé. Giữa tuần này, tình hình ngân khố của bạn đang ở mức báo động, vì thế đừng ngần ngại mà nhờ sự giúp đỡ của mọi người nha. Những ngày cuối tuần, hòa mình với bạn bè và làm quen với những người bạn mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những ngày đầu tuần, Cự Giải sẽ phải tự mình giải quyết một vài vấn đề. Giải pháp tốt nhất cho bạn chính là nghe theo lý trí của bản thân mình chứ đùng “đẽo cày giữa đường” nhé. Những ngày giữa tuần, nguồn năng lượng dồi dào lại trở lại với Cự Giải, bạn đủ tự tin để nói lên những ý kiến cá nhân mà bấy lâu nay vẫn kìm nén. Những ngày cuối tuần, hãy thử làm điều gì đó thực sự bùng nổ nhé Cự Giải!

Sư Tử (23/7-22/8)

Những ngày đầu tuần này, mọi người rất cần đến sự giúp đỡ của bạn đấy, đừng lơ là nhé Sư Tử. Nếu biết hiểu và giúp đỡ nhau thì cuộc sống sẽ thật tuyệt vời, phải không nào. Tuy nhiên giữa tuần này, chính bạn lại như đang lạc vào dòng suy nghĩ rối rắm của bản thân. Đừng quá cứng nhắc với mình, tĩnh tâm và xem xét lại những rắc rối gần đây và từ từ giải quyết chúng. Những ngày cuối tuần sẽ đến thực sự ngọt ngào khi mọi người đều nhận ra những cống hiến bấy lâu nay của bạn. Cùng chờ xem nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần này, Xử Nữ trở nên khá nhanh nhạy và sắc bén, vì thế đừng quá ngạc nhiên nếu bạn hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu đã đặt ra và không ngán bất cứ thử thách nào. Giữa tuần, bạn mắc kẹt trong các mối quan hệ giữa gia đình và bạn bè. Sắp xếp và cân bằng lại mọi thứ nhé. Cuối tuần sẽ đến khá bận bịu với hàng tá công việc và nhiệm vụ mới. Hít thở thật sâu để bắt đầu một cuộc đua mới nào!

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai sẽ đến với nguồn năng lượng cực kỳ dồi dào và cơ hội để bạn thể hiện khả năng giao tiếp tuyệt vời của mình đấy. Tuy nhiên, một việc gì đó sẽ xảy ra làm bạn thực sự phân tâm sẽ đến vào những ngày giữa tuần, vì thế đừng cố quyết định hay làm việc gì quan trọng cho đến khi mọi thứ ổn định lại. Cuối tuần, tụ tập với bạn bè và tìm kiếm những lời khuyên thực sự hữu ích từ họ.

Bò Cạp (23/10-22/11)

Bò Cạp rất có thể sẽ nhận được những phần thưởng nho nhỏ đầu tuần này nhờ sự linh hoạt và thông minh vốn có của mình nhưng đừng quá tham lam nhá. Nếu bạn đang hy vọng mọi người sẽ giải quyết tất cả mọi việc thì hãy nghĩ lại đi. Thử sức với một chút mạo hiểm không phải là lời khuyên tốt cho bạn vào giữa tuần này, hãy cứ thực hiện mọi thứ trong khả năng của mình thôi nhé. Cuối tuần này mới là thời gian thực sự để bạn có thể thử thách bản thân đấy, chuẩn bị sẵn sàng thì hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một điều gì đó mơ hồ cứ hiển hiện trước mắt Nhân Mã cho dù bạn không thể thực sự nắm bắt nó. Hãy cứ cố gắng tìm kiếm và bạn sẽ được thỏa trí tò mò của mình. Giữa tuần này, bạn và nửa kia sẽ có chút mâu thuẫn nhỏ nhưng mọi thứ vẫn không quá nghiêm trọng và làm bạn để tâm bằng những vấn đề trước mắt. Những ngày cuối tuần thật sự thích hợp để bạn thực hiện một chuyến du lịch nho nhỏ, cho dù chỉ là chuyến dã ngoại bên ngoài thành phố thôi nhưng cũng làm bạn nhẹ nhõm hơn rất nhiều đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chia sẻ những ý tưởng cho dự án mới của mình với cạ cứng và một vài đồng nghiệp thân thiết nhé, bạn sẽ nhận được những đóng góp hết sức thú vị đấy. Giữa tuần, Ma Kết có chút lạc lõng giữa mọi người nhưng đừng quá khép kín và cô lập bản thân nhé. Điều quan trọng là cách bạn xử lý vấn đề khi đối mặt với chúng. Hãy dành những ngày cuối tuần bên cạnh người thân và gia đình để có những khoảng thời gian thực sự thư giãn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này, Bảo Bình có sức hút lạ kỳ với những người xung quanh, vì thế đừng ngạc nhiên nếu hàng tá người đột nhiên quan tâm đến bạn nhé. Giữa tuần, hãy tìm cách kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của bản thân nếu bạn không muốn đi lệch khỏi quỹ đạo của mình. Đừng làm quá lên mà hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất. Có thể bạn sẽ cần thỏa hiệp với ai đó để giải quyết mâu thuẫn vào cuối tuần này đấy.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Những ngày đầu tuần này, mọi thứ diễn ra hơi ‘quá tải’ và mơ hồ với bạn, nhưng đừng cuống cuồng lên nhé, bởi bạn là người biết nắm bắt tình hình cho dù nó có mơ hồ thế nào đi chăng nữa. Vì thế cứ để mặc những thứ không cần thiết và đeo đuổi mục tiêu của mình thôi. Giữa tuần sẽ là những ngày cực kỳ ngọt ngào khi cuộc sống của bạn đột nhiên xuất hiện một sự lãng mạn nho nhỏ. Cuối tuần, một vài vấn đề công việc lại làm bạn phát điên lên, hãy chia sẻ với mọi người để có giải pháp tốt nhất.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 30/11 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,252,272       3/808