Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Ca sĩ Bằng Kiều và bạn đời Dương Mỹ Linh cùng vui vầy bên ba con trai trong lễ Tạ ơn.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Diva Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ bên bố - cố nhạc sĩ Thuận Yến - khi cô còn nhỏ xíu, và gọi đó là "hạnh phúc".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Chồng Tâm Tít tạo kiểu tóc ngộ nghĩnh cho quý tử: "Con trai yêu của bố mau hết ho ngay con nhé. Yêu con nhất trên đời này".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Lễ Tạ ơn nhà Bằng Kiều.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Con trai Hoa hậu Diễm Hương vừa bò vừa ngắm những bộ trang phục đen trắng "bảnh bao" của mình để tự chọn đồ mặc trong ngày vui của bố mẹ.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Ca sĩ Thanh Thảo thân thiết hội ngộ Quang Dũng và Phạm Thanh Thảo trong dịp Lễ Tạ ơn.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Ca sĩ Hồng Ngọc khoe những giây phút hạnh phúc bên chồng con: "Cám ơn trời mỗi sớm con thức dậy, quanh con vẫn còn những nguời con yêu thương. Tạ ơn trời, tạ ơn đời, tạ ơn anh".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Bà xã Lý Hải tâm sự sau khi nam ca sĩ gặp tai nạn trên phim trường: "Rio và Cherry rất lo lắng khi thấy ba chảy máu. Giờ ba là tấm gương sáng, mỗi lần hai đứa chơi mấy trò nguy hiểm, chỉ cần nói có muốn té giống ba Hải không là nghỉ ngay, hihi".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Diễn viên Mai Thu Huyền tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình nhỏ: "Vậy là chúng mình đã biết nhau 20 năm, yêu nhau 16 năm và 13 năm nên vợ nên chồng. Cảm ơn anh đã tặng em hai thiên thần đáng yêu và đó chính là lẽ sống của em. Chúng mình hãy luôn yêu thương nhau và cùng nuôi dạy các con khôn lớn, nên người anh nhé".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Ngày 25/11, trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội, một phụ nữ bất ngờ mang bếp lò đặt giữa đường, ngay trước đầu ôtô. Khi tài xế nhấn ga, do không để ý đã đâm phải bếp. Chủ bếp lò sau đó đã lớn tiếng chửi bới và có ý đòi bồi thường. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là chiêu ăn vạ của người này.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Ca sĩ Phương Vy nhận được nhiều sự đồng cảm khi chia sẻ hình chụp một quầy sửa chữa giày dép nhận sửa miễn phí cho người nghèo và người khuyết tật.

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về thugiang@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,259,307       5/810