Phong cách

Chồng lập danh sách hài hước những lý do vợ hay khóc

Người chồng trẻ 28 tuổi sống tại London đăng bảng liệt kê hàng loạt lý do 'khó đỡ' khi vợ khóc, thu hút sự thích thú của người xem.

Mới đây, chàng diễn viên hài Aaron Gillies đến từ Anh đã đăng tải bảng danh sách siêu dài và hài hước về những điều có thể khiến cho vợ anh khóc. Ngay khi đăng tải trên trang các nhân, bảnh danh sách đã nhận được vô số lượt xem, cùng bình luận hài hước của độc giả.

Lập gia đình vào năm ngoái, anh Aaron Gillies 28 tuổi, chợt nhận ra vợ mình - Lex, 31 tuổi có thể khóc vì bất cứ thứ gì. Hay nói cách khác, mọi thứ đều có thể khiến cho cô ấy khóc. Aaron chia sẻ anh cảm thấy khá phấn khích và thích thú với việc xem vợ mình khóc lóc thường xuyên đến cỡ nào. Anh đã âm thầm theo dõi và liệt kê ra giấy hết tất cả những thứ đã khiến vợ mình khóc trong vòng một tháng nay.

nguoi-chong-hai-huoc-chia-se-ly-do-vo-hay-khoc

Bảng danh sách những nguyên nhân 'rất trên trời' khiến vợ của Aaron khóc. Anh viết: “Vợ tôi khóc vì mọi thứ. Ý tôi là bất cứ thứ gì”.

Theo Aeron, hầu như cái gì cũng khiến Lex khóc được, cả vui lẫn buồn. Đó là khi cô ấy phát hiện loài thiên nga cũng có những con bị đồng tính hay là khi cô xem phim kể về một con chó. Đó cũng có thể là lần cô thấy con thỏ chạy thoát khỏi con cáo tuyết trong một bộ phim tài liệu. Đó cũng là khi cô ấy thổn thức vì nhìn thấy ảnh của một con lợn con. Nói chung, những con vật nhỏ bé thường là nguyên nhân chính khiến Lex dễ xúc động và dàn dụa nước mắt.

Những lúc ngạc nhiên hay sợ hãi, Lex cũng rơm rớm khóc. Ví dụ như lúc cô nhận ra Aeron đang cố nắm lấy tay mình mà mình không biết, hay lúc Aaron cố nấu một bữa tối cho hai người sau một ngày dài làm việc vất vả, hay lúc Aeron giả làm quái vật Babadook để dọa cô khi trời sập tối. Thậm chí, cô ấy có thể khóc đi khóc lại nhiều lần chỉ vì một lý do. Ví dụ như cứ mỗi khi cô nhớ lại vụ loài thiên nga cũng bị đồng tính, cô ấy lại khóc.

hai-huoc-ban-danh-sach-chong-chia-se-ly-do-vo-hay-khoc-1

Hai vợ chồng Aaron và Lex.

Ngay sau chia sẻ, Aaron hết sức ngạc nhiên khi thấy bài đăng của anh nhận được hàng nghìn lượt đăng lại trên Twitter và hơn 2 triệu lượt xem trên Imgur. “Tôi tưởng chỉ có khoảng 12 người quan tâm là cùng, đó là những người đã gặp Lex ngoài đời thực và biết về tính tình cô ấy”,

Aaron đã cho Lex xem bảng liệt kê này, cô ấy cho rằng nó khá thú vị và không cảm thấy phiền khi Aaron muốn đăng lên mạng. Tuy nhiên, khi bài đăng nhận được quá nhiều phản hồi, Lex cũng góp vui bằng một dòng bình luận sặc mùi giận dỗi: “Im đi. Tôi không có đang khóc đâu, tôi chỉ đang nghĩ về những con thiên nga một lần nữa thôi”.

hai-huoc-ban-danh-sach-chong-chia-se-ly-do-vo-hay-khoc-2

Nhiều người đọc cũng chế lại lý do mình khóc khi đọc được bản danh sách hài hước của Aaron.

Lam Dương
Ảnh: Huffingtonpost, Twitter

NgoiSao.net

Chồng lập danh sách hài hước những lý do vợ hay khóc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,266,992       2/815