Phong cách

Trời trở lạnh là thời điểm 'vàng' trị nám

Mùa lạnh là thời điểm giúp việc chữa trị nám của chị em đạt hiệu quả cao hơn bình thường. Đây cũng là lời khuyên của các chuyên gia với người bị nám.

Việc trị nám có thể diễn ra quanh năm tuy nhiên vào mùa lạnh hiệu quả mà phương pháp đem lại sẽ cao hơn bởi các lý do dưới đây.

Triệt tiêu các chân nám ẩn sâu dưới da

Vào mùa hè, ánh nắng mặt trời chứa các tia UVA và UVB làm thúc đẩy quá trình gia tăng hắc sắc tố Melanin mạnh hơn các mùa khác, đây chính là nguyên nhân hình thành các vết nám và các đốm sậm màu. Khi mới chịu tác động của ánh nắng, các vết nám mới chỉ là những đốm mờ nhạt nhưng các chân nám đã âm thầm ẩn sâu dưới da, chờ cơ hội để bùng phát. Trải qua mùa hè, khi thời tiết trở lạnh là khoảng thời gian thuận lợi để tiến hành điều trị các vết nám từ khi còn sơ khai, khi chân nám còn chưa kịp ăn sâu dưới da.

Theo liệu trình, làn da của bạn sẽ bắt đầu có những chuyển biến khả quan. Tuy nhiên, nếu da phải tiếp xúc với ánh mặt trời gay gắt của mùa hè, thời gian trị liệu sẽ kéo dài hơn và làm giảm hiệu quả. Trong khi sang mùa đông, ánh nắng mặt trời không quá gay gắt và độc hại nên hiệu quả trị nám đạt được sẽ tăng gấp đôi bình thường.

polyad

Trị nám mùa lạnh sẽ xử lý các vết nám ngay từ khi mới sơ khai xuất hiện.

Giảm thiểu kích ứng và công sức chăm sóc da

Trong quá trình trị liệu, làn da của bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bị kích ứng. Khi trời trở lạnh, da sẽ khô ráo, không tiết nhiều dầu, mồ hôi, không bắt bụi…. nên trị nám vào thời điểm này trong năm sẽ an toàn hơn.

Vào mùa lạnh, bạn cũng sẽ không cần tốn quá nhiều công sức để bảo vệ da trước và sau quá trình trị liệu như trong mùa hè. Bạn có thể đơn giản hóa quá trình chăm sóc da và bôi kem chống nắng.

polyad

Các chuyên gia khuyên bạn nên đi trị nám vào mùa đông để đạt hiệu quả gấp đôi.

Phương pháp trị nám hiệu quả được nhiều người sử dụng là Laser Revlite - thế hệ Laser mới được phát minh từ Tập đoàn thẩm mỹ Cynosure Mỹ. Saigon Smile Spa với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa làm đẹp áp dụng công nghệ Laser Revlite vào điều trị nám da. Laser Revlite đi xuyên qua da, chạm tới vùng hắc sắc tố melanin gây nám, phát ra năng lượng gây rung lắc mạnh đánh tan vùng melanin thành những hạt nhỏ li ti. Một phần sẽ được đẩy lên bề mặt da và dễ dàng loại bỏ, một phần sẽ tự động đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế lọc tự nhiên. Xem thêm tại đây

polyad

Chị Phạm Duyên (35 tuổi - Hà Nội) cũng đã thực hiện trị liệu nám và tàn nhang vào mùa đông với công nghệ Laser Revlite và sau hai năm chưa bị tái phát. Xem thêm câu chuyện về hành trình trị nám của chị Duyên tại đây.

Bạn có thể đạt được hiệu quả trị nám tàn nhang tận gốc với ưu đãi 50% ngay trong ngày Black Friday 27/11 tại Saigon Smile Spa. Nếu bỏ lỡ cơ hội này, bạn sẽ chỉ còn được ưu đãi 30% những ngày còn lại của tháng 11. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được giảm 56% cho buổi trải nghiệm trị nám bằng công nghệ Laser Revlite đầu tiên. Đăng ký ngay tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Trời trở lạnh là thời điểm 'vàng' trị nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,273,698       156/1,184