Phong cách

Lý do nâng mũi S-line dễ bị lệch méo

Không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng thực hiện được kỹ thuật nâng mũi S-line đạt chuẩn, vì thế nhiều khách hàng mũi bị lệch méo sau phẫu thuật.

Nâng mũi  S-line được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng thực hiện được kỹ thuật đạt chuẩn. Nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, chuyên gia nâng mũi S-line giải đáp thắc mắc về vấn đề này.

tai-sao-nang-mui-s-line-de-bi-lech-meo

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM.

Lầm tưởng kỹ thuật nâng mũi S line

Nâng mũi S-line là kỹ thuật khó, cần phải tạo hình toàn diện cấu trúc mũi. Tại nhiều cơ sở thẩm mỹ kém uy tín chỉ dùng sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn nhân tạo đặt vào sống mũi. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp nâng mũi bọc sụn thông thường, có tác dụng làm cao mũi, không thể tạo dáng đẹp như mong muốn. Đây là lý do khiến nâng mũi tại các thẩm mỹ viện thường xảy ra các tình trạng bị lệch, vẹo, phải sửa lại nhiều lần mà vẫn chưa đạt kết quả mong muốn.

Lý do gây ra biến chứng khi nâng mũi

Bên cạnh những nguyên nhân như tay nghề bác sĩ thực hiện kém, vật liệu nâng mũi không đảm bảo thì nguyên nhân dẫn tới tình trạng mũi lệch sau phẫu thuật hoặc phải sửa nhiều lần còn có thể do thiếu máy Vectra 3D - thiết bị mô phòng hình dáng chiếc mũi phù hợp với từng khuôn mặt.

Chú thích: Kết quả phân tích 3D giúp mô phỏng và cho thấy khuôn mặt của bạn trước và sau khi gọt mặt V line sẽ như thế nào

Kết quả phân tích 3D giúp mô phỏng và cho thấy khuôn mặt của bạn trước và sau khi nâng mũi.

Nâng mũi đẹp đạt chuẩn trong một lần

Theo nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, trước khi thực hiện bạn cần tìm hiểu rõ kỹ thuật đã thực hiện hay chỉ là nâng mũi đặt sống thông thường. Ngoài ra, bạn nên chọn trung tâm có trang bị công nghệ 3D để mô phỏng hình dáng chiếc mũi trước khi tiến hành phẫu thuật.

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt. Đa số các ca phẫu thuật trước đây đều dùng sụn gọt để tạo sống mũi thì với công nghệ Hàn Quốc, hàng nghìn kiểu dáng mũi đúc sẵn kèm với công nghệ 3D giúp bác sĩ xác định chính xác loại sụn nào phù hợp với khuôn mặt của bạn mà không cần cắt gọt. Việc sử dụng sụn không phù hợp là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mũi bị méo do sụn, mũi hỏng phải chỉnh sửa nhiều lần. 

Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D kết hợp với kho sụn mũi được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau, hàng nghìn ca nâng mũi S-line tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công, cho dáng mũi đẹp sau một lần phẫu thuật.

[Caption]

Hình ảnh sau khi hoàn thành nâng mũi S-line 3D tại bệnh viện KIM.

Với mong muốn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi S-line, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nâng mũi S line 3D” với sự tham gia của nghiên cứu sinh, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam vào lúc 10h-13h, thứ 3, ngày 1/12. Trong chương trình, bác sĩ sẽ giải đáp những thắc mắc: lý do có nhiều trường hợp nâng mũi bị nghiêng, bị méo; vì sao có nhiều trường hợp sửa mũi tới 2-3 lần mới đẹp; chọn dáng mũi S-line phù hợp cho khuôn mặt. Khách hàng gửi câu hỏi sẽ nhận được voucher 5 triệu đồng áp dụng cho dịch vụ nâng mũi S-line. Đặt câu hỏi tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đỉnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: +84 8 39115678 - Hotline: 0902 898 258
Website: www.benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com
Facebook: www.facebook.com/thamMyHanQuocKimHospital

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim)

NgoiSao.net

Lý do nâng mũi S-line dễ bị lệch méo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,274,805       144/1,184