Phong cách

Dép kẹp Havaianas cho các tín đồ thời trang

Thu hút phái đẹp bởi phong cách đơn giản, gọn nhẹ, dễ mang, dép kẹp có thể phối hợp với nhiều loại quần áo, phụ kiện.

Ngoài sự thoải mái khi dạo phố, dép kẹp còn là món đồ thời trang cho các cô nàng biến hóa với nhiều kiểu phong cách.

Năng động và sành điệu

Những tín đồ yêu thích phong cách street style thường phối dép kẹp cùng quần short hoặc váy trong tiết trời nóng nực của ngày hè. Không chỉ vậy, ngay cả những ngày se lạnh, chị em cũng có thể làm mới bản thân cùng hình ảnh mạnh mẽ, năng động khi kết hợp áo thun, quần jeans hay chiếc đầm thun ôm với dép kẹp.

polyad

Nữ tính và dịu dàng

Không quá cứng nhắc với đôi chân khi phải diện giày cao gót hay giày bệt, các nàng có thể thay đổi với đôi dép kẹp thanh mảnh cùng những chiếc váy body-con, váy hoa, đầm suông hay quần Tây. Phong cách mới đảm bảo nét nữ tính, thanh lịch cho các cô gái mà vẫn gây ấn tượng với tinh thần phóng khoáng và trẻ trung.

polyad

Sang trọng

Không nhiều người cho rằng dép kẹp là phụ kiện sang trọng, tuy nhiên, thời trang là bất quy tắc. Nếu thông minh, bạn sẽ lựa chọn được những thiết kế chau chuốt, tinh tế với chi tiết giá trị làm đôi dép của mình trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn. 

Với nhiều sản phẩm đa dạng cho các cô nàng có cá tính, Havaianas là thương hiệu dép kẹp được giới trẻ yêu thích tại nhiều quốc gia. Phái đẹp được thoải mái lựa chọn các thiết kế để làm nổi bật phong cách thời trang cá tính của mình.

polyad

Ra đời năm 1962, Havaianas là một trong những thương hiệu dép kẹp được yêu thích, có mặt trên 85 quốc gia. Dép được làm từ loại cao su tốt, mang lại cảm giác êm ái, độ bền cao và khả năng chống trượt. Tính đến nay, có khoảng 4 tỷ đôi dép Havaianas được tiêu thụ trên toàn cầu. Thương hiệu sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế đẹp măt, ấn tượng cùng chất lượng tốt hơn trong thời gian tới. 

Hệ thống cửa hàng:
TP HCM:
Vincom Center Đồng Khởi
Union Square
Crescent Mall
SC VivoCity
Hà Nội
Vincom Center Bà Triệu

Website: www.facebook.com/Havaianas hoặc www.maisonjsc.com

(Nguồn: Havaianas)

NgoiSao.net

Dép kẹp Havaianas cho các tín đồ thời trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,266,277       5/814