Phong cách

Ưu điểm trong làm đẹp của botox

Botox được ứng dụng rộng rãi hàng chục năm qua ở nhiều nước trên thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ và các điều trị bệnh lý khác.

Thành phần chính của botox là Botulinum Toxin Type A, là một loại protein tinh chế sử dụng dưới dạng tiêm. Tiêm botox là phương pháp làm đẹp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ chỉ định cho khách hàng muốn cải thiện nếp nhăn đầu mày, nếp nhăn trán, nếp nhăn quanh mắt… Ngoài ra, botox còn ứng dụng trong các trường hợp thẩm mỹ khác như: nâng cung mày, nếp nhăn ở cổ, làm thon gọn khuôn hàm mặt vì những ưu điểm dưới đây.

Xóa sạch nếp nhăn nhanh chóng

Tiêm botox là phương pháp có thể xóa sạch các nếp nhăn sâu ở các vùng khác nhau trên khuôn mặt mà không cần đụng đến dao kéo, phẫu thuật. Chỉ với vài mũi tiêm cực nhỏ, không để lại sẹo, bạn sẽ không tìm thấy các dấu vết của nếp nhăn, các rãnh nhăn sâu trên khuôn mặt. “Trẻ ra đến chục tuổi”, “da căng mịn như thời thanh xuân”… là nhận xét của nhiều người sau khi tiêm botox.

Không nằm vĩnh viễn dưới da như silicon, botox an toàn với cơ thể và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, nhằm làm giãn cơ, giảm sự co rút của cơ giúp xóa và làm mờ các nếp nhăn.

polyad

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước và sau khi tiêm botox tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Khả năng tạo hình khuôn mặt

Ngoài khả năng xóa nếp nhăn, tiêm botox còn có tác dụng tạo hình khuôn mặt. Nhiều người thường lo lắng botox sẽ làm mặt bị đơ, thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, điều này có xảy ra hay không đều phụ thuộc vào tay nghề và gu thẩm mỹ của bác sĩ. Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ chọn đúng kỹ thuật tiêm ở vị trí nào, độ sâu dưới da và liều lượng bao nhiêu để mang lại sự tự nhiên cho khuôn mặt khách hàng.

Kỹ thuật tiêm xóa nhăn theo cách “là phẳng” - tiêm dưới da, không tiêm thẳng vào cơ, cùng liều lượng được nghiên cứu kỹ sẽ mang đến khuôn mặt V-line thon gọn, tự nhiên và mềm mại.

Với kỹ thuật tiêm góc hàm, hàm vuông, to sẽ được thu gọn lại, tạo gương mặt gọn gàng với dáng V-line. Nhiều người nổi tiếng như giải Vàng người mẫu châu Á Trương Mỹ Nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên… đã thực hiện phương pháp này để kết hợp xóa nhăn và tạo hình gương mặt thon gọn.

polyad

Bác sĩ Shin Kyoung Mi tiêm botox thon gọn hàm và tạo mặt V-line cho Trương Mỹ Nhân (Giải vàng người mẫu châu Á).

Chi phí hợp lý

So sánh với các phương pháp khác, tiêm botox có mức chi phí hợp lý do thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc hàng ngày. Sau khi tiêm, bạn không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không phải dùng thuốc hay các sản phẩm phụ trợ.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì ham rẻ chọn tiêm tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín. Trước khi tiêm, bạn cần kiểm tra rõ ràng về nguồn gốc của botox cũng như tay nghề của bác sĩ thực hiện. Sản phẩm an toàn sẽ đảm bảo cho hiệu quả cũng như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

polyad

Bác sĩ Shin Kyoung Mi và tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, phương pháp tiêm botox được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm đẹp nổi tiếng từ Hàn Quốc. Các bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêm thẩm mỹ cho các chính khách, doanh nhân và người nổi tiếng, nhận được đánh giá cao của khách hàng ở cả 2 phái.

Liên hệ: Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi

Hà Nội: số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng. Tel:(04)39748889
TP HCM: số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1. Tel:(08)62696688 Hotline: 0904085588 
Website: http://beautymedi.vn 
Facebook:https://www.facebook.com/beautymediskinclinic

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Ưu điểm trong làm đẹp của botox - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,266,837       3/815