Phong cách

Ưu đãi ngày Black Friday tại Sonkim Mode

Chuỗi cửa hàng thời trang nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà với các nhãn hàng Jockey, Vera và WOW tổ chức chương trình mua hàng hiệu giá rẻ dịp Black Friday.

polyad

Giảm giá đến 50%

Jockey sẽ giảm 50% khi bạn mua 3 sản phẩm, giảm 30% khi mua một sản phẩm. Đây là thương hiệu đồ thể thao, đồ mặc nhà và nội y của Mỹ với hơn 130 năm danh tiếng. Nổi bật với chất liệu và kiểu dáng được tối ưu hóa cho vận động, Jockey là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn trẻ hiện đại, năng động và cá tính.

polyad

Tặng 100% giá trị hóa đơn

Vera và WOW là hai nhãn hàng thời trang nội y và trang phục ngủ được phái đẹp yêu thích. Bạn sẽ dễ dàng chọn được những chiếc váy ngủ và trang phục nội y quyến rũ, tinh tế đến từ thương hiệu Vera với mức ưu đãi tặng 100% trị giá hóa đơn (từ một triệu đồng). Bên cạnh đó, Vera còn giảm 30% khi bạn mua các sản phẩm quần lót. 

Phái đẹp còn được thỏa sức lựa chọn bộ cánh mặc nhà phù hợp với hơn 20 bộ sưu tập của WOW. Nhãn hiệu cũng ưu đãi hóa đơn cho khách hàng đến mua sắm.

polyad

Hơn 1.000 mã hàng để lựa chọn

Bạn sẽ thích thú với không gian mua sắm hiện đại của Sonkim Mode vào dịp Black Friday cùng hơn 1.000 mã hàng đến từ các thương hiệu Jockey, Vera và WOW. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp, nhân viên tư vấn thân thiện và chuyên nghiệp… các tín đồ mua sắm có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm thời trang hàng hiệu giá ưu đãi, phù hợp cho mình và người thân.

Chương trình Black Friday tại Sonkim Mode diễn ra trong ba ngày 27, 28 và 29/11. Xem chi tiết tại fanpage www.facebook.com/SonkimMode.

(Nguồn: Sonkim Mode)

NgoiSao.net

Ưu đãi ngày Black Friday tại Sonkim Mode - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,267,487       3/816