Phong cách

Mua sắm ngày Black Friday với Lee Jeans

Trong ngày lễ shopping Black Friday, tín đồ thời trang được thỏa sức lựa chọn những sản phẩm của Lee Jeans với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.

Du nhập từ Mỹ, Black Friday trở thành dịp mua sắm lớn trong năm, thu hút nhiều tín đồ tại các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Giá rẻ, số lượng lớn, mặt hàng chất lượng và không khí mua sắm thoải mái chính là điểm cộng của sự kiện.

Vào dịp Black Friday, nhiều nhãn hàng đến từ Mỹ đã tổ chức những chương trình giảm giá ấn tượng. Sự kiện mua sắm cuối năm tại Việt Nam có phần đông đúc, nhộn nhịp hơn khi khách hàng được sở hữu những món đồ hàng hiệu giá ưu đãi. Nắm được tâm lý đó, Lee Jeans tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn trên toàn hệ thống thương hiệu.

polyad

Lee Jeans - nhãn hàng năng động, cá tính của Mỹ đang chuẩn bị cho những chương trình khuyến mãi lớn tại Việt Nam.

polyad

Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho tín đồ của quần jeans, áo thun hay các loại áo sơ mi đơn giản. Black Friday là công cuộc làm mới tủ đồ và phong cách của bạn. 

polyad

Bên cạnh đó, chương trình “săn nhãn Bigsale” với mức giảm giá ấn tượng sẽ dành cho những khách hàng tìm được một món đồ có dán nhãn BigSale trong cửa hàng. Đây được ví như một cuộc "đào vàng" dành cho tín đồ thời trang với những sản phẩm giá tốt, mang phong cách freestyle. Chương trình hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc thú vị và hồi hộp hơn cho các bạn tham dự.

polyad

Từ 27/11 đến 29/11, Lee Jeans áp dụng chương trình "Mua một tặng một" cho tất cả sản phẩm. Thương hiệu cũng cam kết không xả hàng tồn kho trong ngày Black Friday mà luôn tôn trọng lợi ích của khách hàng khi tham gia sự kiện mua sắm.

polyad

Nếu sở hữu một thẻ ngân hàng tại BIDV, PVCombank, Eximbank, bạn còn được giảm thêm 5% trên tổng giá trị hóa đơn.

polyad

Điểm ấn tượng làm nên thương hiệu của Lee Jeans trong mùa Black Friday chính là thú vui "Camp Out" (Cắm trại ngoài trời). Sự kiện thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự với những dãy xếp hàng tại các trung tâm thương mại, cửa hàng từ sớm, thậm chí là cắm trại qua đêm để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên vào cửa hàng.

polyad

Ngoài ra, nếu là một trong mười người người đầu tiên mua sắm trong 3 ngày vàng, bạn có cơ hội được hoàn tiền 100% trên tổng hoá đơn, đồng nghĩa với việc không phải thanh toán cho các sản phẩm đã mua. Đây cũng là lần đầu thương hiệu áp dụng hình thức giảm giá này cho khách hàng.

polyad

Chi tiết chương trình xem tại: www.leejeans.vn.

Trong ngày hội Black Friday, Lee Jeans còn mang tới nhiều quà tặng độc đáo cho khách hàng. Cụ thể, với hóa đơn mua hàng trên 1,8 triệu đồng, bạn sẽ nhận được một trong những món quà sau: 20 phiếu spa tại Thea Clinic trị giá 4,6 triệu đồng; 80 phiếu spa tại Thea Clinic trị giá 2,3 triệu đồng; 400 túi rút thời trang Lee Love U; 100 túi tote thời trang Lee Love U; 100 cặp vé xem phim bom tấn tại CGV.

(Nguồn: Lee Jeans)

NgoiSao.net

Mua sắm ngày Black Friday với Lee Jeans - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,266,643       4/814