Phong cách

Bí quyết dưỡng trắng da của VJ Phương Linh

Cô nàng VJ Đàm Phương Linh 'ghi điểm' trong mắt người hâm mộ với làn da trắng mịn màng, tràn đầy sức sống.

Phương Linh cho biết, ngoài công việc chính là VJ của một kênh truyền hình, cô còn có kế hoạch thực hiện một MV ca nhạc và tham gia dự án điện ảnh. Lịch làm việc khá bận rộn nên Phương Linh thường xuyên phải thức khuya, "dãi nắng dầm mưa". Chính vì thế, cô rất quan tâm đến việc chăm sóc cho làn da của mình. Với Phương Linh, làn da trắng là một trong những cách đơn giản giúp bạn gái nổi bật hơn.

'Nhiều bạn gái theo đuổi những biện pháp dưỡng trắng không an toàn gây nguy hại cho làn da và ảnh hưởng cả đến sức khỏe”, Phương Linh bày tỏ sự e ngại của mình. Theo nữ VJ, các biện pháp chích trắng, lột trắng hay dùng kem trộn có thể mang lại hiệu quả trắng da tức thì nhưng lại gây hậu quả nặng nề cho da.

Phương Linh chia sẻ đẹp là quyền của phụ nữ, nhưng các bạn gái cần phải tỉnh táo để chọn phương pháp làm đẹp thông minh và khoa học. Nhiều sản phẩm có thể giúp bạn gái làm đẹp một cách thông minh, an toàn và hiệu quả. Một vài sản phẩm tích hợp tác dụng 3 trong một vừa có tác dụng phục hồi hư tổn, dưỡng ẩm sâu từ bên trong, vừa có tác dụng chống nắng và khiến da sáng rạng rỡ là lựa chọn của cô.

polyad

VJ Đàm Phương Linh luôn chăm chút để làn da cơ thể được trắng khỏe mịn màng.

polyad

Phương Linh thường dành 5 phút xoa sữa dưỡng trắng da Vaseline Instant Fair trước khi ra khỏi nhà để cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da cơ thể trong một ngày năng động.

polyad

Sản phẩm còn chứa thành phần SPF và PA có tác dụng chống lại tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời, vốn là kẻ thù của làn da.

polyad

Nhờ sản phẩm dưỡng trắng thông minh này, Phương Linh tự tin và yên tâm với làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong và bảo vệ trước mọi thay đổi của thời tiết.

polyad

Tuy nhiên, tác dụng khiến Phương Linh đánh giá cao ở sản phẩm này lại chính là khả năng làm sáng da tức thì gấp 4 lần nhờ vi chất phản quang, trang điểm làn da cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.

polyad

Giấc ngủ ban đêm là thời gian tuyệt vời để làn da cơ thể tái sinh vẻ rạng rỡ. Những giọt vaseline jelly siêu nhỏ có trong sản phẩm sẽ giúp da Phương Linh phục hồi hư tổn sâu từ bên trong và giúp da trắng dần lên mà vẫn đảm bảo an toàn.

(Nguồn: Bình Phương)

NgoiSao.net

Bí quyết dưỡng trắng da của VJ Phương Linh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,266,616       4/814