Phong cách

Mai Phương Thúy 'lột xác' để thành công hơn

Vẻ ngoài rạng rỡ ngày càng xinh đẹp hơn theo thời gian là một trong những cách giúp Mai Phương Thúy thành công hơn trong các lĩnh vực cô tham gia.

polyad

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt vào Top 17 Hoa hậu Thế giới 2006 chính là bước ngoặt lớn cho Mai Phương Thuý từng bước gặt hái được thành công.

polyad

Trong suốt 2 năm đương nhiệm hoa hậu, cô quyên góp gần chục tỷ đồng từ thiện, Mai Phương Thuý đã hoàn thành vai trò của mình tốt hơn cả sự kỳ vọng, được xem là hình tượng của một hoa hậu đẹp, giàu lòng nhân ái.

polyad

Cô cũng được đánh giá là một hoa hậu đa tài khi không ngại thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: đóng phim, ra DVD "Hoa đồng nội", phát hành sách Phụ nữ và tuồng, thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật…

polyad

Bên cạnh đó, Mai Phương Thuý tiếp tục lấn sân sang kinh doanh khi trở thành bà chủ của 2 nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của TP HCM.

polyad

Sau cú lột xác từ ngoại hình đến phong cách, Mai Phương Thuý có nhiều cơ hội toả sáng hơn khi trở thành cái tên hot đắt show sự kiện và làm đại diện quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn.

polyad

Sở hữu xế sang và những căn hộ cao cấp ở tuổi 27, Mai Phương Thuý khiến không ít người ngưỡng mộ sự thành công của mình.

polyad

Một trong những bí quyết giúp Mai Phương Thuý thay đổi hình ảnh và thành công hơn là nhờ ý thức chăm sóc sắc đẹp toàn diện tại một địa chỉ làm đẹp uy tín. Lắng nghe những chia sẻ của cô về tiêu chí lựa chọn nơi làm đẹp của mình tại đây.

polyad

Mai Phương Thuý đã chọn phương pháp tạo đường cong bằng tinh chất Contri – Lipo, và tái tạo làn da trắng sáng bằng công nghệ nhiệt quang đa điểm.

polyad

Không thể phủ nhận sau 9 năm đăng quang, Mai Phương Thuý trở nên ngày một mặn mà, xinh đẹp và thành công.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Mai Phương Thúy 'lột xác' để thành công hơn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,259,251       4/810