Phong cách

Bí quyết chăm sóc tóc của Hạ Vi

Dưỡng tóc bằng tinh dầu tại nhà được nhiều ngôi sao, blogger sử dụng. Thay vì đến spa dưỡng tóc, bạn dễ dàng sở hữu mái tóc óng mượt ngay tại nhà đẹp như Hạ Vi.

polyad

Qua tìm hiểu, Hạ Vy được biết tinh dầu có nhiều công dụng đối với tóc như chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc khô ráp, kém óng ả, bị hư hại nhiều, ngăn rụng, hỗ trợ mọc tóc...

polyad

Một lượng nhỏ dầu dưỡng có thể giúp cho mái tóc mềm mại hơn, đồng thời chống xù rối và tạo được độ bóng tức thì. Một số loại dầu còn có khả năng giảm thời gian sấy khô rất hiệu quả. Chính vì vậy, dầu dưỡng tóc đã trở thành một vũ khí bí mật mà Hạ Vi thường sử dụng cho mái tóc của mình.

bi-quyet-cham-soc-toc-cua-ha-vi-2

Không chỉ thu hút các bạn gái ở công dụng dưỡng tóc, tinh dầu còn có sức hút riêng ở hương thơm dễ chịu, giúp các cô gái có những giây phút thư giãn trong khi làm đẹp. 

bi-quyet-toc-dep-cua-my-nu-van-nguoi-me-xin-edit-9

Tuy nhiên, theo Hạ Vi việc sử dụng tinh dầu ở Việt Nam lại không hề đơn giản và tiện lợi. Đặc trưng khí hậu, cộng thêm không khí ô nhiễm, khói bụi… khiến việc dùng tinh dầu dễ làm tóc bị bết dính, nặng đầu. Cộng thêm việc các cô gái đôi khi chưa sử dụng tinh dầu đúng cách để có được hiệu quả tốt.

polyad

Sở hữu mái tóc đẹp bồng bềnh, Trúc Diễm, Bùi Bích Phương cũng chia sẻ liệu pháp chăm sóc tóc của mình. Trúc Diễm cho biết cô lựa chọn tinh dầu chăm sóc tóc Dove vì hệ tinh dầu dưỡng Nutri-Oils có khả năng thẩm thấu nhanh vào bên trong, thấm sâu vào từng sợi tóc và không gây bết dính.

polyad

Bùi Bích Phương cũng nuôi dưỡng mái tóc nhẹ bồng bềnh mỗi ngày bằng tinh dầu Dove. Đây là loại tinh dầu dưỡng nhanh thấm sâu, không lưu lại trên bề mặt nên giúp cho mái tóc của cô nhẹ nhàng, tung bay trong gió. Việc sử dụng cũng tiện lợi, không mất nhiều thời gian.

bi-quyet-cham-soc-toc-cua-ha-vi-6

Dove liệu pháp tinh dầu dưỡng mới với hệ tinh dầu dưỡng Nutri-Oils rất nhẹ được chiết xuất từ tinh dầu hạnh nhân, dừa và hướng dương sẽ giúp các cô gái sở hữu mái tóc mềm mượt óng ả đến 99%.

Để trải nghiệm cảm giác khi sở hữu mái tóc nhẹ nhàng, bềnh bồng, bạn có thể tham gia ngay chuỗi hoạt động của Dove tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP HCM trong tháng 11 này. Tham gia chương trình, các cô gái sẽ được chăm sóc tóc cùng Dove tinh dầu dưỡng thế hệ mới, được lưu lại những khoảnh khắc thú vị với những bức ảnh động thể hiện độ mềm mượt của mái tóc và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Dove)

NgoiSao.net

Bí quyết chăm sóc tóc của Hạ Vi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,259,937       6/811