Phong cách

Doanh nhân U50 tự tin khoe eo thon, dáng gọn

Sở hữu thân hình chuẩn S-line và eo con kiến gợi cảm với phụ nữ trung niên không quá khó như nhiều chị em vẫn suy nghĩ.

Câu chuyện của chị Nguyễn Thu Hằng (42 tuổi) - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông IFM là động lực giúp chị em U50 biến ước mơ sở hữu thân hình nóng bỏng thành hiện thực. Trước đây, chị Hằng đã giảm 10kg nhờ bấm huyệt trong vòng chưa đầy một tháng nhưng cơ thể vẫn chưa săn chắc như mong muốn, phần bụng, lưng và bắp tay vẫn lộ mỡ khi mặc đồ bó.

polyad

Mặc dù rất thích mặc váy gợi cảm nhưng những ngấn mỡ thừa ở bụng, lưng, hông... không cho phép chị Hằng (bên trái) làm điều đó.

Mong muốn tìm phương pháp phù hợp để không cần tập gym, chị tìm đến bác sĩ Lê Xuân Hiệp - chuyên gia dinh dưỡng tại một trong những địa chỉ giảm cân uy tín và nhận được chỉ định tiêu mỡ tạo hình HD Slim.

Không những kế thừa tinh hoa của giảm cân bấm huyệt kiểu Nhật, phương pháp được khẳng định hiệu quả trong suốt 2 năm qua, HD Slim là công nghệ giảm béo có khả năng hóa lỏng mỡ theo cơ chế tự nhiên, đảm bảo mỡ bị hủy đến đâu, da lập tức co thắt, đàn hồi vào đến đó, chống chảy xệ, chùng nhão - điều phụ nữ nào cũng lo sợ sau khi giảm số cân lớn.

polyad

Ice Cooling (-20 độ C) là chìa khóa tạo nên sự khác biệt của tiêu mỡ tạo hình HD Slim- phương pháp giảm béo năm 2016.

Trong quá trình trị liệu, chị Hằng đặc biệt thích thú với bước quấn băng lạnh Ice Cooling (-20 độ C). Chỉ sau 10 ngày, các ngấn mỡ thừa từng khiến chị Hằng đau đầu đã bị triệt tiêu. Cơ thể trở nên thon gọn, lên phom săn chắc, eo con kiến và vòng 3 căng mẩy.

Không chỉ sở hữu những đường cong sắc nét, kết thúc một liệu trình, chị Thu Hằng cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, tinh thần sảng khoái hơn. Lý giải điều này, bác sĩ Hiệp cho biết HD Slim áp dụng thiết bị khí nén IR Heaty để kích thích bạch huyết lưu thông. Từ đây hệ bạch huyết nhận diện, tìm kiếm và tống khứ toàn bộ chất độc, nước mô thừa trong cơ thể, đưa chúng thẳng tới gan thận rồi đào thải ra ngoài.

polyad

Không những tự tin diện đồ sexy gợi cảm, da mình còn hết sần vỏ cam, sáng và hồng hào, mướt mịn lên từng ngày”, chị Hằng chia sẻ.

Nhân dịp ra mắt công nghệ tiêu mỡ tạo hình HD Slim, Lavender ưu đãi 40% khi khách hàng tham gia liệu trình này, chi tiết liên hệ hotline 0967 11 9999 hoặc xem tại đây.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Doanh nhân U50 tự tin khoe eo thon, dáng gọn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,251,985       2/808