Phong cách

Trang sức Blue Topaz - Biểu tượng của sức mạnh, trí tuệ

Điểm xuyết sắc xanh giữa khí trời se lạnh, Topaz là viên đá của tháng 12, biểu tượng cho sức khỏe và trí tuệ, thể hiện sự sang trọng, kiêu hãnh.

polyad

Topaz - Thần hộ mệnh cho gia chủ tháng 12

Mỗi viên đá quý đều mang trong mình một sức hút riêng. Như món quà được kết tinh vào tháng cuối cùng của năm, Topaz là viên đá ngọc quý, phù hợp với người sinh vào tháng 12 và tuổi Ngọ. Theo quan niệm ngũ hành, Topaz phù hợp với người mệnh Thủy, Mộc. Với độ bền màu cao, màu sắc phong phú, trong suốt, viên đá này được nhiều người lựa chọn làm đá trang sức.

Tên gọi Topaz có xuất xứ từ chữ "Topazos" trong tiếng Hy Lạp, nghĩa là tỏa sáng. Với ánh thủy tinh và độ cứng cao trong các dòng đá bán quý, sau khi mài cắt, chế tác, Topaz giữ độ phản quang mạnh mẽ, giúp viên ngọc tỏa sáng khi gắn lên các món đồ trang sức. Người xưa cho rằng, khi mang trên mình loại đá này, bạn sẽ tránh được tai ương, rủi ro, có sức mạnh về thể chất và tâm hồn. Cũng theo quan niệm truyền thuyết, Topaz là loại đá ngọc có sức mạnh bảo vệ, chống lại bệnh tật, sự đố kỵ và những ý nghĩ đen tối, đồng thời là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh.

polyad

Các nhà nghiên cứu cũng cho biết một viên đá quý được đặt đúng chỗ trong không gian ngôi nhà không chỉ mang lại vẻ đẹp mà có tác dụng như vật bảo vệ, mang lại hạnh phúc cho gia đình.Thông thường, những góc nhà tối hay góc chết trên cầu thang là nơi chứa khí tù đọng, gây hại cho sức khỏe. Để cải thiện điều này, bạn có thể đặt vào nơi ấy một viên đá Topaz, nhờ đó, năng lượng sẽ được khuấy động. Ngoài ra, Topaz còn giúp mang lại sức khỏe và tiền tài cho chủ nhân.

Bộ sưu tập trang sức Blue Topaz

Tọa lạc ở vị trí đắc địa trên phố Trần Nhân Tông, thương hiệu Bảo Tín Minh Châu luôn thu hút sự chú ý của những người yêu trang sức. Mùa cưới năm nay, công ty ra mắt bộ sưu tập đá quý tháng 12 mang tên "Blue Topaz - Tình yêu còn mãi".

polyad

Đội ngũ nhân viên của Bảo Tín Minh Châu luôn nhiệt tình chia sẻ về từng món đồ trang sức, ý nghĩa và tư vấn giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Chị Trang - một nhân viên cho biết: trang sức gắn đá Topaz tại Bảo Tín Minh Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng và thẩm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, có chứng thư tại các viện ngọc học uy tín. Thương hiệu cũng cung cấp đầy đủ thông tin về độ tinh khiết, màu sắc, trọng lượng... của từng món trang sức, tương ứng với nhiều mức giá khác nhau. Với mức giá từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua trang sức Blue Topaz.

Được chế tác từ vàng 14K (585), dưới bàn tay tài hoa của những thợ kim hoàn lành nghề và công nghệ hiện đại, đá Topaz được cắt mài tinh xảo với nhiều kích cỡ, gắn trên các loại trang sức như vòng, nhẫn, mặt dây, kiềng... tạo nên những tác phẩm rực rỡ, sống động với kết cấu thông minh, bền chắc. Đây là món quà ý nghĩa dành cho bản thân hoặc những người thân yêu. Trang sức gắn đá ngọc Topaz không chỉ là phụ kiện giúp bạn rạng rỡ khi đeo mà còn là một cách tích trữ tài chính hiệu quả. Trong tháng 12, Bảo Tín Minh Châu giảm 6% cho mỗi hóa đơn mua trang sức gắn đá ngọc quý Topaz hoặc Topaz viên rời tại các cơ sở kinh doanh của công ty và nhiều tặng phẩm khác.

(Nguồn: Bảo Tín Minh Châu)

NgoiSao.net

Trang sức Blue Topaz - Biểu tượng của sức mạnh, trí tuệ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,251,936       3/808