Phong cách

Thiết kế ấn tượng của thí sinh Project Runway

Lọt vào nhà chung của cuộc thi năm nay hầu hết là các nhà thiết kế tự do, có tay nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway

Thiết kế váy ánh kim pha vải lưới xuyên thấu của Châu Kha, anh là người có kinh nghiệm10 năm theo nghề thiết kế. Châu Kha cũng làm việc cho nhà thiết kế Công Trí hơn 8 năm và đã có một thương hiệu thời trang riêng. 

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-1

Trang phục của Lê Minh Tuấn Phương, anh tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp – Đại học Văn Lang năm 2013.  Tuấn Phương có hai năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thiết kế với nhiều tên tuổi nổi tiếng tại Việt Nam như: Công Trí, Quỳnh Paris, Lê Thanh Hòa...

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-2

Váy dạ tiệc ấn tượng của Lê Thị Huyền Trang, thí sinh với 6 năm làm việc trong nghề. Dù không có điều kiện theo đuổi ngành thiết kế chuyên nghiệp như các thí sinh khác, nhưng Huyền Trang lại thể hiện năng khiếu xử lý chất liệu vải vượt trội và dễ dàng thuyết phục ban giám khảo.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-3

Trang phục váy xòe xuyên thấu của Ngọc Bích, cô gái có 4 năm kinh nghiệm. Cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM từng lọt vào Top 10 cuộc thi thiết kế đồ lót nổi tiếng và đã sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-4

Áo xẻ tà mang dáng dấp của chiếc áo dài là thiết kế của Lê Thị Trang, cô từng đoạt giải nhất tại hai cuộc thi thiết kế do trường Đại học Hòa Bình tổ chức. Như nhiều thí sinh góp mặt trong nhà chung của cuộc thi năm nay, Lê Thị Trang cũng đã có thương hiệu thời trang riêng.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-5

Trang phục dạ tiệc tôn nét sexy của Lê Văn Thảo. Làm thiết kế hơn 3 năm, với thương hiệu riêng Văn Thảo có nhiều kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu thiết kế khác nhau, cho cả hai đối tượng khách hàng nam và nữ.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-6

Váy tạo khối và mặt nạ cầu kỳ của Tiến Triển, thí sinh thể hiện sự quyết tâm và không ngừng nỗ lực khi liên tục tham gia cuộc thi  từ mùa đầu tiên đến nay. Trong 'Project Runway Vietnam' 201, anh vào đến vòng cắt may, lần thi thứ hai vào năm 2014 anh đi đến Top 30, năm nay anh đã được chạm ngõ ngôi nhà chung.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-7

Trang phục tạo khối trên chất liệu ánh kim của Phan Quốc An, người từng vào Top 30 của 'Project Runway Vietnam' 2014.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-8

Phong cách mang hơi hướng thiết kế áo kimono Nhật Bản của Trần Hùng - thí có 7 năm kinh nghiệm theo đuổi ngành thiết kế thời trang.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-9

Váy tua rua kết hợp các chất liệu vải thun, da, vải lưới của Trần Nguyễn Anh Minh, người từng thất bại tại mùa giải trước và quyết tâm trở lại cuộc thi để thể hiện niềm đam mê với thời trang.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-10

Trang phục của Hải Yến, cô gái có hai năm theo học ngành thiết kế tại Học viện thiết kế thời trang London và một năm theo học tại University of The West of England, đồng thời cô cũng từng làm thợ cắt rập tại xứ sở sương mù.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-11

Mẫu thiết kế đầy phá cách của Giang Tú, anh từng đoạt giải nhất cuộc thi thiết kế nổi tiếng trong nước, Top 5 'Mod'art Contest in Pari' 2013, tham gia trình diễn trong khuôn khổ 'London Fashion Week' 2014. Ngoài ra, Giang Tú còn có kinh nghiệm làm việc cho các nhà thiết kế trong và ngoài nước.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-12

Váy cut out sexy của Phạm Anh Dũng, chàng sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp với 3 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế.

thiet-ke-an-tuong-cua-thi-sinh-project-runway-13

Váy tạo khối bắt mắt của Hà Thị Thông, cô chỉ học may ở những trường lớp tư nhân, nhưng cơ duyên được phụ việc cho quán quân 'Project Runway Vietnam' 2013 Hoàng Minh Hà giúp cô xác định được niềm đam mê của mình và quyết tâm theo đuổi nghề thiết kế thời trang.

Khánh Minh

NgoiSao.net

Thiết kế ấn tượng của thí sinh Project Runway - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,244,827       14/841