Phong cách

'Đánh bay' thâm mụn trên da sau 7 ngày

Chỉ bằng một liệu trình trị liệu bằng tảo sống, nhân cồi mụn sẹo mụn sẽ biến mất, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn.

Khi những đốm mụn xuất hiện trên da, làm bề mặt da trở nên sần sùi, không còn láng mịn, mượt mà sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Nếu điều trị không đúng cách hoặc không kịp thời có thể dẫn đến tình trạng bị viêm da, sưng tấy, mẩn đỏ và khả năng xuất hiện lỗ chân lông to, sẹo thâm, lồi lõm rất cao.

lam-sach-lan-da-tham-mun-sau-7-ngay

Mụn không được điều trị đúng cách sẽ để lại sẹo thâm.

Nguyên nhân gây mụn và sẹo mụn

Mụn là kết quả của việc tuyến dầu trên da mặt, gây bít lỗ chân lông, kích thích vi khuẩn phát triển và gây tổn thương da, dẫn đến các nốt mụn nhọt.

Hormone: sự mất cân bằng hormone, đặc biệt vào tuổi dậy thì sẽ làm tăng tiết chất nhờn ở nang lông khiến cho quá trình sừng hóa ở da diễn ra nhanh hơn. Tế bào sừng càng tích tụ nhiều hơn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo thành mụn, trong đó có mụn đầu đen và mụn đầu trắng, mụn mủ.

Vi khuẩn mụn: vi khuẩn Propioni được xem là tác nhân gây mụn ở người trưởng thành. Chất nhờn tiết ra ở nang làm vi khuẩn sản sinh nhiều, khiến tình trạng mụn viêm nhiễm nặng hơn .

Sự căng thẳng thần kinh (stress): khi thần kinh bị căng thẳng, lo âu kéo dài, nội tiết tố, hormone thay đổi, da dễ bị nổi mụn. Thức khuya và sử dụng nhiều chất kích thích cũng làm da bạn sạm đi và mụn xuất hiện.

Do thói quen sinh hoạt ăn, uống: ăn, uống nhiều thực phẩm chứa chất béo và đường ngọt nhưng lại thiếu các dưỡng chất như vitamin, chất khoáng có trong các loại trái cây, rau củ và uống ít nước cũng là nguyên nhân gây mụn.

Giải pháp cho sẹo mụn

Đa số các phương pháp điều trị phổ biến sử dụng laser tác động sinh nhiệt để tạo ra vết thương, làm đầy theo cơ chế tự lành của cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này hiệu quả nhiều hơn với đối tượng khách hàng ở lứa tuổi mới lớn, đang trưởng thành, nhờ khả năng tái tạo và sản sinh tế bào mới rất nhanh. Nhưng đối với lượng khách hàng đã bước qua độ tuổi 30 việc phục hồi khó khăn, đòi hỏi thời gian dài hơn.

Chăm sóc da bằng tinh chất thiên nhiên an toàn, phù hợp với mọi đối tượng.

Chăm sóc da bằng tinh chất thiên nhiên an toàn, phù hợp với mọi đối tượng.

Tận dụng công thức kháng và diệt khuẩn tự nhiên của Silic tảo, các chuyên gia da liễu đã ứng dụng trong điều trị mụn và sẹo mụn. Các hoạt chất từ thiên nhiên nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, làm sạch tận lỗ chân lông, đánh bật mụn, làm se khít lỗ chân lông cho làn da mềm mịn, trắng sáng dần. Đặc biệt với cơ chế tiêu độc tác động nhiệt sâu xuống bề mặt biểu bì giúp phá vỡ cồi mụn và mài mòn bề mặt sần, nhám, lồi lõm ở lớp biểu bì. Với silic tảo sống, chỉ sau 7 ngày trị liệu bề mặt da săn chắc, lỗ chân lông se khít, đánh bay các vết thâm, sẹo do mụn để lại.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ trải nghiệm sau thời gian dài sử dụng tảo Silic: "Ưu điểm của Silic tảo là những tinh thể li ti có độ kết dính cao, tác dụng làm bong lớp tế bào chết, bụi bẩn trên bề mặt da, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình hình thành và cuốn đi các nhân cồi mụn dưới da hiệu quả. Đây là dòng sản phẩm an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chỉ cần một liệu trình khuôn mặt bạn sẽ được thổi bay sạch bong đám nhân cồi mụn chi chít dưới tầng sâu lớp biểu bì và ngăn ngừa tái phát. Bạn dễ dàng sở hữu một làn da tươi tắn, mịn màng, đầy sức sống".

lam-sach-lan-da-tham-mun-sau-7-ngay-2

Bề mặt da khách hàng có sự khác biệt rõ rệt sau điều trị thâm mụn bằng Tảo Silic. Xem thêm tại đây

Nhân dịp Giáng sinh, Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50%; phẫu thuật thẩm mỹ đến 30% dành cho 365 khách hàng với chương trình Vòng quay may mắn bắt đầu từ ngày 1/12. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

'Đánh bay' thâm mụn trên da sau 7 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,237,283       17/835