Phong cách

10 ngày vàng 'thổi bay' mụn, sẹo, nám, nếp nhăn

Tiết trời mùa đông cùng với các ưu đãi lớn là dịp đặc biệt trong năm để bạn có thể khắc phục các loại mụn, nám, tàn nhang, sạm da, sẹo lõm, nếp nhăn… hiệu quả.

Thời tiết lạnh và hanh khô, ánh nắng mặt trời yếu sẽ khiến làn da bạn không đổ mồ hôi nhiều, tuyến bã nhờn được hạn chế, giúp ngăn ngừa những nguyên nhân gây hại đối với làn da nhạy cảm khi trị liệu. Chọn thời điểm hợp lý có thể sẽ mang lại hiệu quả gấp 2 lần khi bạn muốn khắc phục các vấn đề của da. Điều bạn cần lưu ý là lựa chọn đúng phương pháp để việc trị liệu dứt điểm, hiệu quả cao.

Trị mụn cấp tốc Oxy

Bạn không nên bỏ qua thời điểm này để trị mụn với công nghệ Oxy tinh khiết, giúp loại bỏ tận gốc 90% mụn chỉ sau vài ngày, đồng thời không để lại sẹo, không bị thâm… Hiệu quả đó có được do sự kết hợp giữa oxy tinh khiết cùng các dược liệu quý có tính sát khuẩn, chống viêm tự nhiên.

polyad

Quy trình trị mụn toàn diện, khoa học được thiết kế bởi Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa, bao gồm các bác sĩ của những bệnh viện da liễu uy tín tại Hà Nội và TP HCM.

Dịch vụ trị mụn được các bác sĩ thiết kế thành nhiều phương pháp phù hợp với tình trạng mụn và điều kiện chi phí khác nhau. Bạn có thể kiểm tra mức độ mụn và cách điều trị phù hợp với bản thân mình tại đây.

Trị sẹo lõm, sẹo rỗ PRP

Công nghệ chiết xuất huyết tương từ chính cơ thể được chứng minh tác dụng trong việc làm đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn.

Tắm trắng và làm trắng da Takano Nhật Bản

Phương pháp giúp làm mờ các vết thâm, sạm da, bổ sung độ ẩm, mang lại làn da trắng sáng, trong suốt tựa như phủ sương. Đó là nhờ công nghệ siêu dưỡng chất độc đáo, tăng độ thẩm thấu các hoạt chất làm trắng vào bên trong cấu trúc da gấp 1.000 lần so với biện pháp thoa bôi thông thường. Mỗi trị liệu chỉ từ 5 đến 10 buổi. Đây là phương pháp được người tiêu dùng bình chọn “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” trong chương trình khảo sát Tin&Dùng.

Trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Revlite (Mỹ)

Bằng công nghệ laser thế hệ mới, chỉ từ 5 đến 15 buổi, các vết nám, tàn nhang, sạm da… được xóa tận gốc từ 70 đến 100%. Công nghệ trị nám mới này không để lại sẹo, không gây phồng rộp da, không ảnh hưởng đến các hoạt động bình thường hàng ngày trong cuộc sống của bạn.

polyad

Chị Phạm Thị Duyên (34 tuổi, Hà Nội) xóa sạch tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite sau 5 buổi, 2 năm sau vẫn không bị tái phát. Tham khảo công nghệ trị nám này tại đây.

Căng da, xóa nhăn với công nghệ Mỹ Ultherapy

Công nghệ không phẫu thuật, chỉ thực hiện một lần từ 30 đến 120 phút, giúp bạn làm mờ các nếp nhăn, da săn chắc, cơ mặt được nâng cao, tạo hàm V-line thon gọn, khuôn mặt có thể trẻ ra 7-10 tuổi. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều lựa chọn cho dịch vụ trẻ hóa da đẳng cấp khác như: trẻ hóa da với tế bào noãn thực vật, trẻ hóa da mặt nạ vàng 9999…

Caption

Diva Mỹ Linh dành tặng 10 ngày vàng ưu đãi kép trong chiến dịch mang lại làn da sạch và tươi mới.

Khuyến khích khách hàng sử dụng những trị liệu da khoa học, an toàn và hiệu quả, hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh tổ chức chiến dịch 10 ngày vàng cho làn da sạch và tươi mới, với ưu đãi kép: vừa giảm 20-35%, vừa tặng thêm một đến 3 buổi điều trị (tùy từng dịch vụ).

Cơ hội chỉ có trong 10 ngày, dành cho 150 khách hàng đăng ký tại Hà Nội và 150 khách hàng tại TP HCM. Xem thêm tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

10 ngày vàng 'thổi bay' mụn, sẹo, nám, nếp nhăn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,236,936       17/835