Phong cách

Địa chỉ tắm trắng được nhiều sao Việt yêu thích

Quyết định tân trang nhan sắc bằng việc tắm trắng giúp cho các người đẹp nổi bật và quyến rũ hơn hẳn trước đây.

Đa số các sao đều ưa chuộng các công nghệ tắm trắng an toàn dựa trên các dược thảo tự nhiên giúp tăng sinh collagen và tái tạo tế bào mới từ sâu bên trong, giúp da thích nghi và thẩm thấu dưỡng chất nhanh, không bị dị ứng.

Lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng

Có rất nhiều nơi thực hiện tắm trắng tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng và hiệu quả rõ rệt không phải là điều đơn giản.

dia-chi-tam-trang-duoc-nhieu-sao-viet-yeu-thich

Nhã Phương được Hoa hậu Thu Hoài tư vấn phương pháp tắm trắng và dưỡng da an toàn. Từ đó, nữ diễn viên định hình được phong cách thời trang riêng và ngày càng đẹp lên.

Diễn viên Nhã Phương chia sẻ: “Ngoài tài năng thì sắc đẹp chính là vũ khí giúp người phụ nữ thành công hơn trong nghệ thuật. Lúc mới bước vào showbiz, tôi khá tự ti với làn da ngăm bánh mật đặc trưng. Khi biết đến Khơ Thị và được chính chị Thu Hoài tư vấn rất kỹ phương pháp tắm trắng, dưỡng da và test thử từng sản phẩm phù hợp, tôi cảm thấy yên tâm hơn".

"Hot girl bánh tráng trộn" hiện sở hữu làn da trắng mịn cùng gu thời trang tinh tế, sang trọng khác biệt thuở cô mới vào nghề. Nhã Phương chọn tắm trắng nhân sâm khi mới bắt đầu. Sau đó, cô chọn noãn thực vật để cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, protein từ phôi các loài hoa để giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc kết hợp với công nghệ ánh sáng sẽ giúp làn da thẩm thấu dưỡng chất nhanh, an toàn hơn và tránh mọi trường hợp dị ứng.

Lựa chọn đúng phương pháp

Khi được hỏi về bí quyết sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết, các người đẹp đều cho biết, đối với họ làn da là cách đơn giản giúp họ nổi bật trong rừng ngôi sao. Việc chăm sóc không chỉ là dưỡng da hàng đêm mà phải kết hợp với các công nghệ làm đẹp để duy trì làn da sáng mịn, tươi tắn.

polyad

Nhờ chọn đúng phương pháp tắm trắng phù hợp mà làn da Trương Quỳnh Anh ngày càng trắng nõn, mịn màng và quyến rũ.

Theo Trương Quỳnh Anh, cô không chỉ tắm trắng bằng tế bào noãn để nuôi dưỡng làn da mà còn chăm sóc da thường xuyên nhằm ngăn ngừa tình trạng thâm nám da do phải thường xuyên đóng phim, chụp ảnh ngoài trời. Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Đặc thù công việc của tôi là đi diễn, đóng phim, chụp ảnh, đôi khi phải đi các tỉnh hàng mấy tháng trời, nên da ăn nắng và sạm đen. Tôi sợ những vết sạm tích tụ dưới da lâu ngày rồi một lúc nào đó lại trồi lên bề mặt gây ra thâm nám. Vì vậy, tôi đã chọn phương pháp tắm trắng bằng tế bào noãn. Phương pháp này có sự kết hợp giữa phôi thai cá, noãn thực vật và các loại vitamin trong men trái cây tự nhiên nên có hiệu quả cao. Những thành phần đó nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong nên tôi có thể yên tâm là da mình sẽ không bị lột tẩy hay bắt nắng trở lại”.

Hiệu quả lâu dài, đảm bảo an toàn

Hari Won chọn công nghệ quý từ nọc rắn để điều trị làn da nhạy cảm và dị ứng thời tiết. Do phải thường xuyên di chuyển giữa Hàn Quốc và Việt Nam nên làn da Hari Won không kịp thích nghi khí hậu giữa nóng và lạnh. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên biểu diễn khuya nên da thường có dấu hiệu sạm, khô và bong tróc.

Cô cho biết: “Khí hậu của hai đất nước khá chênh lệch nhau. Bởi vậy, mỗi khi từ Hàn Quốc sang Việt Nam hoặc ngược lại, da tôi đều bị dị ứng, khô ráp, bong tróc, sạm đen hoặc tiết nhiều dầu vào mùa nóng. Sau khi tìm hiểu được công nghệ làm đẹp từ nọc rắn có thể hạn chế được các triệu chứng da theo mùa, tôi đã quyết định trải nghiệm. Chỉ sau lần đầu sử dụng, tôi đã cảm thấy hài lòng. Da được cung cấp độ ẩm đến 85% trong lần đầu tắm trắng toàn thân bằng tinh chất nọc rắn. Đồng thời, làn da sáng lên 2 tông màu so với trước và những ngày sau da được tái tạo và nuôi dưỡng trắng dần rõ rệt”.

polyad

Hari Won là người kỹ tính bởi vậy cô luôn chọn sản phẩm an toàn với làn da để duy trì độ ẩm và dưỡng trắng. Xem thêm chi tiết tại đây.

Nhân dịp Giáng sinh, Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30% dành cho 365 khách hàng với chương trình Vòng quay may mắn bắt đầu từ ngày 1/12. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Địa chỉ tắm trắng được nhiều sao Việt yêu thích - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,245,533       13/841